Tin tức IOS

[Tin tức IOS][bsummary]

Tin tức Android

[Tin tức andoid][bsummary]

Mẹo hay

[Mẹo hay][bigposts]

Tin tức khác

[Tin khác][twocolumns]

Redmi 9C ra mắt tại Việt Nam: Cấu hình tốt trong phân khúc, hứa hẹn làm khuấy đảo thị trường smartphone giá rẻ

 
Redmi 9C ra mắt, camera khủng trong phân khúc smartphone phổ thông

Redmi 9C vừa được ra mắt trong một buổi livestream có sự góp mặt của Vinh Vật Vờ. Ngoài ra, hai sản phẩm khác của Xiaomi cũng được giới thiệu trong sự kiện là vòng tay Mi Smart Band 5 và máy hút bụi thông minh Mi Robot Vacuum-Mop Essential.

Redmi 9C là một trong những sản phẩm thuộc phân khúc phổ thông. Thiết bị có màn hình được thiết kế theo kiểu giọt nước với kích thước lên đến 6.53 inch cùng độ phân giải HD+.

Smartphone này được trang bị bộ vi xử lý Helio G35 8 lõi với xung nhịp lên đến 2.3 GHz. Cùng với đó, Redmi 9C có hai lựa chọn về bộ nhớ bao gồm phiên bản RAM 2 GB cùng bộ nhớ trong 32 GB và phiên bản còn lại với RAM 3 GB và bộ nhớ trong 64 GB.

Redmi 9C ra mắt, camera khủng trong phân khúc smartphone phổ thông

Điểm đặc biệt trên Redmi 9C nằm ở cụm 3 camera của máy. Đây là một trong những smartphone hiếm hoi trong phân khúc được trang bị đến 3 camera ở mặt sau. Các camera trên Redmi 9C bao gồm camera chính có độ phân giải 13 MP, camera chụp ảnh chân dung 2 MP và camera macro có độ phân giải 2 MP.

Máy sở hữu viên pin có dung lượng lên đến 5.000 mAh cho thời lượng sử dụng hơn 2 ngày. Theo nhà sản xuất thì tuổi thọ pin trên Redmi 9C có thể kéo dài đến 3.6 năm, cao hơn tuổi thọ của các loại pin thông thường (3 năm).

Redmi 9C ra mắt, camera khủng trong phân khúc smartphone phổ thông

Hiện tại thì Redmi 9C có 3 phiên bản màu sắc bao gồm Xanh chạng vạng, Cam ban mai và Xám huyền bí. Đi kèm với đó là mức giá vô cùng phải chăng với 2.99 triệu đồng cho phiên bản 3 GB RAM cùng bộ nhớ trong 32 GB và 2.49 triệu đồng cho phiên bản 2 GB RAM cùng bộ nhớ trong 64 GB.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét