Tin tức IOS

[Tin tức IOS][bsummary]

Tin tức Android

[Tin tức andoid][bsummary]

Mẹo hay

[Mẹo hay][bigposts]

Tin tức khác

[Tin khác][twocolumns]

Tổng hợp tất cả các thông tin về HTC One A9/Aero

HTC One A9 hay còn được biết đến với tên gọi HTC Aero sẽ được ra mắt cuối năm nay. Đây xem như một sản phẩm để cứu vãn tình hình kinh doanh ảm đạm của HTC trong thời gian gần đây.






Smartphone HTC
Cách đặt tên mới:
Theo như thông tin rò rỉ, thì thiết bị đầu bảng mới của HTC sẽ đặt theo tên gọi mới, khác hẳn với truyền thốngM7, M8, M9 của các thế hệ trước. Nhờ vào  tài khoản Twitter @LlabTooFeR, người từng đưa ra một số thông tin rò rỉ khá chính xác về HTC trước đây thì tên gọi mới cho siêu phẩm tiếp theo của hãng là Aero:

Nhưng theo gợi ý từ trang tin tức PocketNow thì HTC có thể sử dụng tên gọi O2 cho sản phẩm của mình, cách đặt tên này có thể hiểu như “Thế hệ mới của dòng sản phẩm One”. Nhiều người cũng cho rằng cách đặt tên này sẽ giúp người dùng đỡ phải “rối” khi phân biệt tên sản phẩm đầu bảng của HTC với các sản phẩm tầm trung khác, chẳng hạn như HTC One M8 Eye, One E9, One E9 Dual, One E8...
Tuy nhiên, tài khoản @evleaks nổi tiếng về các tin đồn thì dường như HTC One A9 là tên của sản phẩm cao cấp thế hệ tiếp theo của HTC:
HTC One A9
Vẫn chưa thể khẳng định chắc chắn tên gọi của thế hệ flagship tiếp theo của HTC cho đến khi thiết bị được giới thiệu, tuy nhiên khả năng rất lớn là HTC sẽ thay đổi tên gọi của thiết bị đầu bảng của mình.
Ngày phát hành:
Theo tài khoản @evleaks, HTC sẽ giới thiệu HTC Aero (tạm gọi tên thiết bị là Aero) sẽ được giới thiệu trong quý IV năm nay, vào khoảng tháng 11 hoặc tháng 12. @evleaks cũng tiết lộ thời gian cụ thể có thể vào đầu tháng 11 này. Cher Wang, giám đốc điều hành kiêm chủ tịch HTC gần đây cũng tiết lộ với nhân viên và cổ đông rằng “siêu anh hùng” mới của hãng sẽ được tiết lộ trong tháng 10 này.
Ngoài ra, HTC cũng có lịch sử phát hành các sản phẩm mới của mình trong khoảng thời gian này, chẳng hạn như HTC One Max, hay HTC Desire. Vì vậy, khả năng HTC One Aero sẽ được giới thiệu vào cuối tháng 10 và sẵn sàng lên kệ vào đầu tháng 11 này.
Thiết kế:
Theo như tài Evan Blass (chủ tài khoản @evleaks), thiết kế của HTC Aero sẽ hoàn toàn mới so với các sản phẩm tiền nhiệm. Thiết bị sẽ được thiết kế mỏng lại trông thời trang hơn.
HTC One A9 rò rỉ
Ảnh rò rỉ HTC One A9
Từ hình ảnh của trang công nghệ Mobile-cha, thiết bị sẽ có thiết kế mỏng hơn, với hai màu sắc vàng và xám đen. Thiết bị này vẫn sẽ “thừa thải” một viền đen chứa logo HTC ở cạnh dưới như người tiền nhiệm M8 hay M9. Thiết kế này có vẻ không được lòng người tiêu dùng khi tỏ ra chiếm không gian vô ích, không như trên M7 thì logo HTC này có thể kiêm nhiệm vụ của nút Home.
Thông số kỹ thuật:
Thiết bị được cho là sử dụng chip Snapdragon 820 và sở hữu 4GB RAM. Tuy nhiên, khả năng này là không cao, bởi thời điểm vi xử lý này được giới thiệu là cuối năm nay hoặc đến đầu năm 2016, sẽ quá sớm để HTC có thể sử dụng con chip này trên HTC Aero.
Thông tin khác thì cho rằng HTC Aero sẽ sử dụng chip Helio X20 đến từ MediaTek. Một thiết bị của HTC được cho là HTC Aero đã được phát hiện điểm Benchmark trên trên trang web Juggle của Trung Quốc. Nếu đúng như vậy thì thiết bị sẽ được trang bị vi xử lý 10 lõi Heilo X20, gồm 8 lõi Cortex A53 với xung nhịp 1.4GHz và 2.0GHz, cùng 2 lõi Cortex A72 chạy ở xung nhịp 2.5GHz với 4GB RAM. Nó cũng được kỳ vọng trang bị bộ nhớ trong tối thiểu là 32GB, cùng viên pin 3500mAh.
Tuy nhiên, vừa mới đây theo thông tin từ tài khoản @evleaks thì dường như siêu phẩm HTC Aero mà chúng ta đang mong đợi chỉ là một sản phẩm tầm trung với chip Snapdragon 617, màn hình Full HD và RAM 2GB. Ngoài ra, theo một nguồn tin từ Việt Nam thì HTC Aero sẽ được trang bị màn hình độ phẩn giải Quad HD (2560 x1440px), với mặt kính Gorilla Glass 4 hiển thị 2.5D.
Camera:
Theo như thông tin báo cáo thì HTC Aero sẽ mang công nghệ máy ảnh hoàn toàn mới lên thiết bị của mình, như cảm biến UltraPixel trên HTC One M7, hay camera kép trên HTC One M8. Các công nghệ mà HTC mang lên M7 hay M8 không gây được nhiều ấn tượng, hy vọng công nghệ chụp ảnh trên HTC Aero sẽ thực sự là cuộc cách mạng mới.
Phần mềm:
Theo như tài khoản @LlabTooFeR thì HTC Aero sẽ được ra mắt với nền tảng Android 6.0 mới nhất cùng với giao diện Sense 7.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét