Tin tức IOS

[Tin tức IOS][bsummary]

Tin tức Android

[Tin tức andoid][bsummary]

Mẹo hay

[Mẹo hay][bigposts]

Tin tức khác

[Tin khác][twocolumns]

Asus ZenFone Go - Màn hình HD, RAM 2GB, Android 5.1

Tuy có giá chưa đến 3 triệu nhưng ZenFone Go được trang bị thông số rất tốt, chắc chắn đây sẽ là một đối thủ nặng ký trong phân khúc giá rẻ, đặc biệt với thanh RAM 2GB và rất nhiều tính năng thông minh máy hoàn toàn có thể cạnh tranh với các sản phẩm khác giá trên dưới 4 triệu đồng.






asus-zenfone-go-17
Đơn giản, nhỏ gọn là những từ dùng để miêu tả hộp của hầu hết các sản phẩm của Asus, hộp đựng ZenFone Go tất nhiên cũng không ngoại lệ, mặt trước chỉ có hình tên sản phẩm với màu trắng là tông màu chủ đạo.  
asus-zenfone-go-19


Cũng giống như nhiều smartphone khác ra mắt gần đây của Asus, ZenFone Go vẫn giữ nguyên ngoại hình đặc trưng của hãng với mặt sau bằng nhựa nhám bo tròn các cạnh, phía trước bên dưới là các đường tròn đồng tâm. Thiết kế của ZenFone Go là mặt trước của ZenFone 2 kết hợp nắp lưng của ZenFone 5.
asus-zenfone
Mặt trước ZenFone 2 + mặt sau ZenFone 5 = ZenFone Go.


asus-zenfone-go-08
Phần loa ngoài không khác gì các thiết bị ZenFone khác...
nhưng tinh ý bạn sẽ thấy không còn logo Intel vì máy sử dụng vi xử lý MediaTek.
Thân máy ZenFone Go hơi dày cùng mặt lưng làm bằng nhựa nhám bo cong mềm mại nên cảm giác cầm rất dễ chịu, không bị cấn, tuy nhiên cả mặt kính và mặt lưng đều khá trơn, không cẩn thận rất dễ bị rơi. Máy có kích thước lớn hơn so với nhiều sản phẩm 5 inch khác nhưng lại khá nhẹ, chỉ 135g. Cần lưu ý thêm một chút là phiên bản màu trắng rất dễ bám bẩn, sử dụng lâu thì nên trang bị thêm một chiếc ốp lưng hay bao da bảo vệ. Màn hình 5 inch chuẩn HD (1280 x 720 pixels) của máy cho chất lượng hiện thị khá tốt, góc nhìn rộng, khả năng tái tạo màu ở mức khá và dưới ánh nắng mặt trời bạn vẫn có thể quan sát được, màu sắc trong trẻo không bị tình trạng ám màu.

Điểm hấp dẫn của máy nằm ở cấu hình, tuy có giá chỉ 2,99 triệu đồng nhưng máy trang bị RAM lên tới 2GB, màn hình 5 inch HD cùng bộ nhớ trong 16GB và tất nhiên vẫn hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ ngoài. Với giao diện Zen UI 2.0 được cài sẵn nên ZenFone Go có rất nhiều tính năng thông minh hữu dụng như mở khóa bằng cách chạm hai lần vào màn hình hay truy cập nhanh các ứng dụng bằng cách vẽ các ký tự ngay trên màn hình khóa...
Cấu hình chi tiết Asus ZenFone Go:
  •  Màn hình IPS 5 inch (720 x 1280 Pixels)
  • Kích thước: 144.5 x 71 x 10 mm, trọng lượng 135g
  • Vi xử xử lý 4 nhân MediaTek xung nhịp 1,3GHz
  • RAM: 2GB
  • ROM 16GB, hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ mở rộng 64GB
  • Camera sau 8MP, máy ảnh selfie 2MP
  • Pin:  2070mAh có thể tháo rời
  • Hệ điều hành: Android 5.1 Lollipop
  • Giá bán 2.990.000 VNĐ
Nhìn chung Asus ZenFone Go là một thiết bị nổi bật với màn hình 5 inch HD cho độ sắc nét ở mức khá, RAM 2GB hứa hẹn mang lại hiệu năng tốt và khả năng đa nhiệm ổn định, đặc biệt hơn máy còn có 16GB bộ nhớ trong và hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ, cài sẵn Android 5.1 Lollipop mới nhất khi xuất xưởng và quan trọng là mức giá chưa đến 3 triệu đồng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét