Tin tức IOS

[Tin tức IOS][bsummary]

Tin tức Android

[Tin tức andoid][bsummary]

Mẹo hay

[Mẹo hay][bigposts]

Tin tức khác

[Tin khác][twocolumns]

Lumia 950 XL đang gặp rắc rối lớn về phần cứng?

Hiện tại, nếu bạn muốn dùng thử chiếc Lumia 950 XL tại một trong những cửa hàng bán lẻ của Microsoft thì bạn sẽ không còn cơ hội nữa bởi các nguyên mẫu này đã được hãng thu lại, có vấn đề gì đây?





Lumia 950 XL mang lại nhiều lợi ích cho người dùng
Lumia 950 XL mang lại nhiều lợi ích cho người dùng
Một báo cáo từ WinBeta, trích dẫn nguồn tin từ chính các cửa hàng Microsoft cho biết, tất cả những đơn vị Lumia 950 XL đặt tại các cửa hàng để khách hàng dùng thử đã được Microsoft thu hồi. Và nhiều người nghi rằng nó có thể bị lỗi phần cứng?
Lumia 950 XL chạy Windows 10 Mobile
Lumia 950 XL chạy Windows 10 Mobile
Mặc dù vậy, một phát ngôn viên của Microsoft vừa chính thức lên tiếng để làm rõ tình hình. Theo vị đại diện thì đây là những nguyên mẫu và chưa được hoàn thiện phần mềm vì vậy mà hãng đã thu hồi để hoàn tất những tính năng cần thiết.


'Lumia 950 và Lumia 950 XL đã ra mắt sẽ tạo lợi ích rất lớn cho người dùng. Chúng tôi đã cho ra một số nguyên mẫu trong các cửa hàng để các khách tham quan có được sử trải nghiệm ban đầu về Windows 10 Mobile. Tuy nhiên, chúng tôi phải thu hồi những mẫu demo này để hoàn thiện hơn trong các tính năng và sẽ đưa nó trở lại vào tháng tới', đại diện của Microsoft cho biết.
Có thể biến thành máy tính để bàn
Có thể biến thành máy tính để bàn
Một số người cho rằng nếu là cập nhật phần mềm thì hãng không cần phải thu hồi sản phẩm như vậy mà có thể cập nhật trực tuyến, nó có thể là do lỗi phần cứng. Tuy nhiên hiện vẫn chưa có báo cáo nào về lỗi phần cứng trên Lumia 950/950 XL. Theo các bạn thì do nguyên nhân gì?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét