Tin tức IOS

[Tin tức IOS][bsummary]

Tin tức Android

[Tin tức andoid][bsummary]

Mẹo hay

[Mẹo hay][bigposts]

Tin tức khác

[Tin khác][twocolumns]

OPPO Neo 7 smartphone thiết kế sang chảnh

Dòng smartphone Neo luôn là sản phẩm giá rẻ chủ lực của OPPO khi góp công không nhỏ giúp nhà sản xuất này trở thành hãng smartphone lớn thứ hai tại thị trường Việt Nam. Với việc tung ra phiên bản tiếp theo Neo 7 hứa hẹn sẽ càng giúp cho phân khúc 4 triệu đồng nhộn nhịp hơn bao giờ hết.


Điểm nhấn đầu tiên là máy có thiết đẹp và sang trọng với một chút gì đó được thừa hưởng từ những người đàn anh cao cấp hơn là OPPO Mirror 5 và R7 Lite. Một tấm kính cường lực phủ toàn bộ mặt trước, mặt lưng bằng nhựa giả kính bóng bẩy, bên hông là viền nhựa mạ kim loại khá sắc sảo, đặc biệt trên phiên bản màu trắng có phần khung viền vàng đồng rất được ưa chuộng hiện nay giúp sản phẩm trở nên nổi bật, mang tính thời trang cao khi cầm trên tay.
Neo 7
Tại thị trường Việt Nam, OPPO Neo 7 được trang bị vi xử lý 4 nhân 1,3GHz, RAM 1GB, màn hình kích thước 5 inch độ phân giải chuẩn qHD (960 x 540 pixel), bộ nhớ trong 16GB và mở rộng thêm bằng khe cắm thẻ nhớ ngoài. Máy cài sẵn phiên bản Color OS 2.1 trên nền tảng Android 5.1 Lollipop mới nhất tương tự hai chiếc smartphone tầm trung mới bán ra gần đây của hãng là Mirror 5 và R7 Lite. Neo 7 còn hỗ trợ 2 SIM 2 sóng, tính năng USB OTG và viên pin dung lượng khá ổn 2.420mAh.
Tập trung vào thiết kế và máy ảnh nên Neo 7 đầu tư camera chính độ phân giải 8MP, cảm biến kích thước 1/4 inch cho khẩu độ mở khá lớn là F/2.0. Camera trước chuyên selfie 5MP góc rộng với khẩu độ F/2.4 hứa hẹn tiếp tục duy trì điểm mạnh của OPPO trong việc tạo nên những bức ảnh 'tự sướng' đẹp.
Mời các bạn theo dõi hình ảnh cận cảnh thiết kế Neo 7:
opponeo71
Hộp sản phẩm khá đẹp với tông màu chủ đạo là vàng đồng đang rất được ưa chuộng hiện nay.

opponeo78
Toàn bộ phụ kiện đi theo máy bao gồm cục sạc, cáp USB, tai nghe, giấy HDSD và phiếu bảo hành.
opponeo710
Camera trước, loa thoại và cảm biến ở phía trên màn hình, dãy phím điều hướng vẫn ở vị trí bên dưới quen thuộc.





  • Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét