Tin tức IOS

[Tin tức IOS][bsummary]

Tin tức Android

[Tin tức andoid][bsummary]

Mẹo hay

[Mẹo hay][bigposts]

Tin tức khác

[Tin khác][twocolumns]

Samsung Z3 đang đến rất gần ngày trình làng

Samsung Z1 là chiếc điện thoại chạy hệ điều hành Tizen khá thành công của Samsung và có vẻ như hãng này sẽ bỏ qua phiên bản Z2 để tiến thẳng lên phiên bản Z3. Gần đây, Z3 cũng nhận được chứng nhận FCC và cả chứng nhận kết nối Bluetooth.






z3
Sản phẩm mang tên mã SM-Z300F vừa được cấp chứng nhận Bluetooth 4.1, chứng nhận này cũng cung cấp cho chúng ta một số thông tin khác như: Z3 sẽ chạy phiên bản Tizen 3.0 chứ không phải phiên bản 2.0 như các báo cáo trước.
Z3
Samsung Z3 nhận chứng chỉ Bluetooth
Các thông số kỹ thuật khác cũng như thông tin rò rỉ trước đó, bao gồm màn hình 5 inch độ phân giải HD, vi xử lýSpreadtrum lõi tứ tốc độ 1.3 GHz, dung lượng RAM 1.5 GB, cùng bộ đôi camera 8MP và 5MP. Thiết bị với tên mã SM-Z300F cũng hỗ trợ mạng 4G LTE cùng viên pin 2600 mAh.
Z3 cũng sẽ hỗ trợ chiếc smartwatch Gear S2 đến từ Samsung. Với việc thúc đẩy sự phát triển của hệ điều hành non trẻ của mình thì rất có thể Z3 cũng sẽ có mức giá hợp lý như người tiền nhiệm Z1. Cùng với việc mạng 4G chuẩn bị xuất hiện tại thị trường Việt Nam thì có thể nói đây là một sản phẩm rất đáng mong đợi từ Samsung.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét