Tin tức IOS

[Tin tức IOS][bsummary]

Tin tức Android

[Tin tức andoid][bsummary]

Mẹo hay

[Mẹo hay][bigposts]

Tin tức khác

[Tin khác][twocolumns]

Smartphone Android kiêm máy chơi game thiết kế không đụng hàng

Đã có không ít phát minh để khiến chiếc smartphone của bạn làm được nhiều điều hơn, cài giả lập để chú dế trở thành máy game cũng là một ví dụ. Nhưng thành viên Dafu trên Reddit đã nâng sáng kiến này lên một tầm cao mới.


>>> iphone 5s 




Máy chơi game Android vỏ gỗ
Anh đã tự mình xây dựng giao diện của một máy chơi game cổ điển trên chiếc điện thoại Android, với bộ vỏ làm từ gỗ sồi cao cấp và bộ phím bấm được tháo rời từ bộ điều khiển bluetooth. Bên trong lớp vỏ gỗ là chiếc LG Optimus Vu 2, mẫu điện thoại đời cũ nhưng cấu hình vẫn khá tốt để chạy được những game kinh điển.
Về thông số, chiếc smartphone này có màn hình 5 inch độ phân giải 1024 x 768 px, chạy bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon S4 Plus, 2GB RAM và viên pin 2.150 mAh. Nó đã rất già cỗi so với những smartphone hiện tại nên có lẽ “tái sử dụng” cho một chức năng khác là ý kiến không tồi.
Quá trình phức tạp nhất chính là xây dựng phần mềm giả lập, anh Dafu đã mất đến 2 tháng để tạo phần mềm cho nó, đổi lại thành quả rất tuyệt vời. Ngoại trừ logo của LG xuất hiện khi khởi động thì không còn đặc điểm nào để chúng ta nhận ra đó từng là một chiếc smartphone đến từ LG nữa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét