Tin tức IOS

[Tin tức IOS][bsummary]

Tin tức Android

[Tin tức andoid][bsummary]

Mẹo hay

[Mẹo hay][bigposts]

Tin tức khác

[Tin khác][twocolumns]

Galaxy A5 và A7 thế hệ mới cùng nhau xuất hiện với thiết kế bắt mắt

Dòng sản phẩm Galaxy A sắp có người kế nhiệm

>>> Cable iphone 5 chính hãng


>>> cable chính hãng

Theo nhiều thông tin rò rỉ gần đây thì Samsung đang chuẩn bị cho ra mắt thế hệ mới của dòng sản phẩm Galaxy A nổi tiếng. Hôm nay, chúng ta đã có được những hình ảnh toàn diện nhất về bộ đôi Galaxy A5 và A7 thế hệ mới.

Galaxy A5 thế hệ mới
Galaxy A5 thế hệ mới
Thế hệ thứ hai của Galaxy A5 có tên mã SM-A510, nó sẽ sở hữu màn hình 5.2 inch độ phân giải full HD, chạy vi xử lý Exynos 7 lõi tám xung nhịp 1.6GHz, cùng chíp đồ họa Mali-T720, RAM 2GB, bộ nhớ trong dung lượng 16GB, hỗ trợ mở rộng ra thẻ nhớ ngoài. Camera sau và trước của máy có độ phân giải lần lượt là 13MP/5MP.
Mặt sau galaxy A5 mới
Mặt sau galaxy A5 mới
Theo như chứng chỉ Bluetooth cũng như hình ảnh rò rỉ thì Galaxy A5 thế hệ mới vẫn được bảo vệ bởi lớp vỏ kim loại sang trọng.
Galaxy A7 thế hệ mới
Galaxy A7 thế hệ mới
Còn Galaxy A7 thế hệ mới được cho là trang bị màn hình 5.5 inch độ phân giải full HD như người tiền nhiệm, bên trong có vi xử lý Snapdragon 615, cùng chip đồ họa Adreno 405, RAM 3GB, bộ nhớ trong 16GB, camera chính có độ phân giải 13MP, camera phụ 5MP. Thiết bị sẽ khởi chạy Android 5.1 ngay khi xuất xưởng. Đáng tiếc là thời điểm ra mắt bộ đôi này vẫn còn là ẩn số.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét