Tin tức IOS

[Tin tức IOS][bsummary]

Tin tức Android

[Tin tức andoid][bsummary]

Mẹo hay

[Mẹo hay][bigposts]

Tin tức khác

[Tin khác][twocolumns]

iPhone màn hình 4 inch sẽ trở lại vào năm 2016

Sau thông tin về iPhone 7 Plus, Ming Chi Kuo – nhà phân tích thân tín Apple đến từ tập đoàn KGI tiếp tục đưa ra dự đoán về chiếc iPhone 4 inch sẽ được ra mắt vào năm sau, khả năng là iPhone 7c.


>>> iphone 5s

>>> z4 docomo

iPhone giá rẻ 4 inch

Trước đây ông đã từng thông báo với mọi người mẫu iPhone 4 inch sẽ không ra đời cùng lúc iPhone 6s & 6s Plus trong năm nay. Nhưng không có nghĩa ý tưởng hồi sinh một chiếc iPhone có màn hình 4 inch không còn tồn tại. Kuo tiết lộ dự án này vẫn đang được Apple triển khai, và sản phẩm sẽ là bản nâng cấp từ chiếc iPhone 5s.

iPhone giá rẻ 4 inch
Nếu đúng với dự kiến, mẫu điện thoại sẽ dùng vỏ kim loại cao cấp chứ không ‘rẻ tiền’ như iPhone 5c, sản phẩm mang đến cho Apple sự thất bại ê chề. Chiếc iPhone này được trang bị bộ vi xử lý A9 trên iPhone 6s để có thể theo kịp iOS 9 & iOS 10, tất nhiên nó cũng không sở hữu tính năng 3D Touch của iPhone cao cấp.
Nhiều khả năng iPhone 4 inch được Apple tung ra ngay trong năm 2016 để thăm dò ý kiến người dùng, Kuo cũng ước tính Apple sẽ sản xuất khoảng 20-30 triệu chiếc. Kuo là người đã đưa ra những dự đoán có độ chính xác cực cao về các sản phẩm của Apple, gần đây nhất là những tính năng mới xuất hiện trên iPhone 6s như Live Photos, 3D Touch,...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét