Tin tức IOS

[Tin tức IOS][bsummary]

Tin tức Android

[Tin tức andoid][bsummary]

Mẹo hay

[Mẹo hay][bigposts]

Tin tức khác

[Tin khác][twocolumns]

OPPO R7s RAM 4GB chào bán chính thức tại Việt Nam

OPPO R7s



Sau khi ra mắt cách đây ít tuần thì mẫu smartphone cao cấp OPPO R7s đã có giá chính thức tại thị trường Việt Nam. Đây là chiếc smartphone đầu tiên của OPPO trang bị bộ nhớ RAM 4GB cùng nhiều tính năng hữu ích khác.


Tháng 10 vừa qua, OPPO lần đầu tiên ra mắt R7s – thành viên mới nhất của dòng R7 – tại triển lãm GITEX 2015 ở Dubai. Bên cạnh việc thừa hưởng nét đẹp tinh tế của thiết kế nhôm nguyên khối mà các thành viên R7 vốn có, R7s còn được trang bị cấu hình mạnh mẽ màn hình full HD có viền cong 2.5D độc đáo kích thước 5.5 inch, RAM 4GB vượt trội, dung lượng pin lên đến 3.070mAh cùng công nghệ sạc nhanh VOOC và khả năng lưu trữ lên đến 32GB.
Thiết kế bắt mắt
Thiết kế bắt mắt
Các chi tiết khác của máy bao gồm bộ vi xử lý 8 lõi Snapdragon 615, hỗ trợ cả khe cắm microSD, 2 khe cắm SIM cùng bộ đôi camera trước 8MP và sau 13MP sắc nét. Đặc biệt, R7s còn được phủ lên lớp màu sắc hoàn toàn mới, tạo nên sắc màu xu thế thời trang cao cấp như: Vàng hồng và vàng kim loại.
Sản phẩm chính thức được bán ra tại thị trường Việt Nam ngay trong vài ngày tới với giá 9.490.000 đồng. Mức giá này được cho là tốt hơn so với dự kiến trước đó. Còn bạn, bạn đã sẵn sàng sở hữu siêu phẩm tầm trung này?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét