Tin tức IOS

[Tin tức IOS][bsummary]

Tin tức Android

[Tin tức andoid][bsummary]

Mẹo hay

[Mẹo hay][bigposts]

Tin tức khác

[Tin khác][twocolumns]

Tai nghe iPhone tương lai biết tự chỉnh cả âm thanh

Apple luôn quan tâm đến việc cải tiến các phụ kiện của mình, đặc biệt là tai nghe. Mới đây, chúng ta lại nhận thêm được thông tin về một bằng sáng chế tai nghe mới của nhà táo, thay vì có kiểu dáng mới, tai nghe này sẽ có thêm các cảm biến.

Thực tế là là càng nhúng sâu tai nghe vào trong tai của bạn thì càng có ít rò rỉ âm thanh hơn, do đó cung cấp một trải nghiệm âm thanh chặt chẽ hơn và sống động hơn.
Apple_EarPods_close_up
Tai nghe kiểu mới của Apple
Tuy nhiên, theo một bằng sáng chế gần đây được phát hiện bởi AppleInsider, có vẻ như Apple đang xem xét việc tạo ra tai nghe có nhúng các cảm biến áp lực vào trong. Những cảm biến này có thể phát hiện ra khi nào các tai nghe không được gắn đúng vào tai.
Từ đó, chúng có thể tự điều chỉnh tự động để cung cấp chất lượng âm thanh tốt hơn thay vì buộc người dùng phải liên tục điều chỉnh tai nghe khi gắn vào tai họ, giúp người dùng đeo tai nghe sao cũng được thưởng thức âm thanh tốt. Một số thiết bị điện tử tiềm năng có thể được sử dụng cho các bộ cảm biến bao gồm vật liệu đàn hồi, áp điện, hoặc các đơn vị điện dung.
Tai nghe hiện tai của nhà táo
Tai nghe hiện tai của nhà táo
Tuy nhiên, thật khó để nói bao giờ Apple sẽ thực hiện thiết kế tai nghe này. Nhưng tai nghe của họ đã đổi mới thiết kế từ cách đây gần 4 năm nên có lẽ ngày này sẽ không còn xa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét