Tin tức IOS

[Tin tức IOS][bsummary]

Tin tức Android

[Tin tức andoid][bsummary]

Mẹo hay

[Mẹo hay][bigposts]

Tin tức khác

[Tin khác][twocolumns]

Xperia Z5 Premium có giá bán chính thức tại Việt Nam

Xperia Z5 Premium có giá bán chính thức tại Thegioididong




Chiếc smartphone cao cấp nhất của Sony và cũng là smartphone đầu tiên trên thế giới được trang bị màn hình 4K đã chính thức có giá bán tại Thegioididong. Dự kiến hàng sẽ về Việt Nam trong ít ngày tới đây.

Xperia Z5 Premium có giá 19,99 triệu đồng
Xperia Z5 Premium có giá 19,99 triệu đồng
Như vậy, sau nhiều ngày chờ đợi thì giá bán của chiếc smartphone đỉnh cao Xperia Z5 Premium đã chính thức được niêm yết trên trang bán lẻ trực tuyến Thegioididong, máy có giá là 19,99 triệu đồng. Đây là mức giá đúng như dự đoán trước đó tại thị trường Việt Nam chúng ta.
Thiết kế cực kỳ hấp dẫn
Thiết kế cực kỳ hấp dẫn
Z5 Premium là smartphone đầu tiên trên thế giới được trang bị màn hình 5.5 inch độ phân giải 4K cực kỳ sắc nét với mật độ điểm ảnh lên tới 806ppi. Đây cũng là một sự khẳng định của Sony đối với thế giới công nghệ rằng hãng có thể làm ra smartphone có màn hình độ phân giải siêu cao.
Xperia Z5 Premium
Ngoài màn hình lớn hơn, độ phân giải cao hơn thì các chi tiết kỹ thuật khác cũng giống với bản Xperia Z5. Máy sở hữu chip Snapdragon 810, bộ nhớ RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB với khe cắm thẻ nhớ microSD. Thiết bị cũng tích hợp camera 23MP mặt sau, hỗ trợ 2 SIM và pin dung lượng 3.430mAh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét