Tin tức IOS

[Tin tức IOS][bsummary]

Tin tức Android

[Tin tức andoid][bsummary]

Mẹo hay

[Mẹo hay][bigposts]

Tin tức khác

[Tin khác][twocolumns]

Huawei Nexus thế hệ mới sẽ sử dụng chip Snapdragon 820

Huawei sẽ sử dụng chip Snapdragon 820 lên Nexus thế hệ mới

Năm 2015 là một cột mốc quan trọng đánh dấu sự hợp tác của Google và Huaweitrong việc tạo nên Nexus 6P. Mặc dù chưa có thông tin chính thức nhưng báo cáo mới đây cho rằng Nexus thế hệ tiếp theo vẫn sẽ do Huawei sản xuất.


Nexus 6P năm nay do Huawei sản xuất bị dính nghi án đạo thiết kế của smartphoneZTE. Huawei và ZTE hiện đang là đối thủ cạnh tranh trong lĩnh vực điện thoại thông minh vì vậy mà nhiều chuyên gia dự đoán ZTE sẽ khó mà bỏ qua vụ việc này.


Nhưng mới đây, trên trang công nghệ Gizmochina cho biết, mặc dù Google chưa xác nhận nhưng rất có thể vào năm 2016 Huawei vẫn tiếp tục hợp tác với Google để sản xuất phiên bản Nexus tiếp theo. Đặc biệt, nhà phân tích Pan Jiutang vừa tiết lộ, smartphone Nexus tiếp theo sẽ mang trong mình chip xử lý Snapdragon 820 cực mạnh mẽ.
Huawei có thể sẽ hợp tác với Google để tạo ra Nexus thế hệ tiếp theo
Huawei có thể sẽ hợp tác với Google để tạo ra Nexus thế hệ tiếp theo
Như chúng ta đã biết, Snapdragon 820 có sức mạnh vượt trội so với các đổi thủ khác. Những smartphone đầu tiên chạy Snapdragon 820 là Xiaomi Mi 5 và Galaxy S7 đã cho thấy điểm số sức mạnh đáng nể. Chính vì vậy không những các ông lớn như Sony, LG, Huawei, HTC mà thậm chí LeTV, ZTE, Meizu cũng đang muốn đưa Snapdragon 820 vào sản phẩm của mình. Có vẻ như sau thất bại mà của Qualcomm vì Snapdragon 810 quá nóng thì lần này, Snapdragon 820 được hi vọng sẽ giúp hãng khẳng định vị thế số 1 của mình. Qualcomm gần đây cũng chia sẻ rằng có tới 70 dòng smartphone sẽ chạy chip mới, mạnh mẽ nhất của hãng.

Có thể sự hợp tác sắp tới giữa Huawei và Google sẽ mang lại sản phẩm mới vượt trội để cạnh tranh với các đối thủ lớn. Tuy nhiên, vẫn còn quá sớm để kết luận thông tin này. Nếu là thật thì hi vọng sự hợp tác lần này của Google mạng lại nhiều thanh công như những gì mà thế hệ Nexus trước từng đạt được, đặc biệt là một mẫu Nexus mạnh mẽ nhưng giá cả phải chăng sẽ đến với thị trường nước ta.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét