Tin tức IOS

[Tin tức IOS][bsummary]

Tin tức Android

[Tin tức andoid][bsummary]

Mẹo hay

[Mẹo hay][bigposts]

Tin tức khác

[Tin khác][twocolumns]

Moto G Turbo chống nước, camera 13MP sắp sửa lên kệ


Moto G Turbo Edition là một phiên bản nâng cấp toàn diện so với Moto G hiện tại,smartphone này hỗ trợ công nghệ sạc với tốc độ nhanh hơn 75% so với tốc độ sạc bình thường. Ngoài ra, cấu hình của máy cũng hết sức mạnh mẽ và hỗ trợ chống nước.



Motorola Moto G Turbo Edition được trang bị màn hình 5 inch độ phân giải HD với mặt kính chống xước Gorilla Glass 3. Bên trong máy là vi xử lý 8 nhân Snapdragon 615 tích hợp đồ họa Adreno 405, bộ nhớ RAM 2GB kèm 16GB bộ nhớ trong.
Moto G Turbo Edition
Thiết bị này cũng được tích hợp camera 13MP mặt sau với khẩu độ F/2.0 cho phép chụp khá tốt trong điều kiện ánh sáng yếu. Trong khi mặt trước là máy ảnh 5MP để selfie và trò chuyện video. Máy có pin dung lượng 2.470mAh và chạy trên nền tảng Android 5.1.1 Lollipop.
Moto G Turbo Edition
Đặc biệt hơn, Moto G Turbo Edition còn hỗ trợ chống nước tiêu chuẩn IP67 với khả năng ‘lặn’ sâu khoảng 1 mét trong 30 phút nhờ lớp phủ nano đặc biệt bên trong. Dự kiến smartphone này sẽ lên kệ tại thị trường Ấn Độ trong vài ngày tới với giá bán 283 USD (khoảng 6,3 triệu đồng). Hiện vẫn chưa rõ phiên bản này có về thị trường nước ta hay không.
(Lưu ý tỷ giá chuyển đổi tính tại thời điểm viết bài.)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét