Tin tức IOS

[Tin tức IOS][bsummary]

Tin tức Android

[Tin tức andoid][bsummary]

Mẹo hay

[Mẹo hay][bigposts]

Tin tức khác

[Tin khác][twocolumns]

OPPO Find 9 với RAM 8GB chạy Android 6.6

OPPO đã từng lên kế hoạch để ra mắt OPPO Find 9 trong năm nay, nhưng có lẽ điều đó sẽ không được xảy ra vì năm 2015 đã gần kết thúc và dĩ nhiên OPPO sẽ giới thiệu sản phẩm này vào năm 2016 tới cùng với sự vượt trội về cấu hình.

Mới đây, trên trang concept-phones, một nhóm nhà thiết kế nổi tiếng được biết đến với cái tên DBS đã cố gắng hoàn thiện mẫu sản phẩm này bằng trí tưởng tượng cũng như những dữ liệu trước đó. Chắc có lẽ bạn nên giữ bình tĩnh trước khi đọc tiếp thông tin cấu hình của OPPO Find 9 vì có thể nó sẽ làm bạn choáng đấy.
OPPO Find 9 có thể sạc đầy trong vòng 15 phút
OPPO Find 9 có thể sạc đầy trong vòng 15 phút (nguồn: concept-phones.com)
Theo những thông tin mà mình đọc được trên concept-phones.com thì đây là chiếc điện thoại cao cấp được trang bị mọi tính năng ‘tối tân’ nhất. Đầu tiên, OPPO Find 9 được trang bị màn hình hiển thị AMOLED độ phân giải 4K và được cài sẵn hệ điều hành Android 6.6 Marshmallow. Nó cũng có cổng kết nối USB Type-C, kết nối trường gần NFC và cảm biến vân tay. Dung lượng bộ nhớ trong là 128GB và đặc biệt bộ nhớ RAM lên tới... 8GB. Hiện RAM 4GB là khủng nhất trên smartphone rồi, 6GB của năm sau nghe còn tin được chứ nổ lên tới 8GB thì đúng là thái quá.
Lộ mẫu thiết kế OPPO Find 9 với bộ nhớ RAM khủng
(nguồn: concept-phones.com)
Tiếp đến, độ phân giải camera của OPPO Find 9 trong concept này cũng rất hoành tráng, camera sau 24MP và một camera trước lên tới 16MP. Ở bên trong, chiếc điện thoại này sở hữu chip xử lý còn chưa ra mắt của Qualcomm Snapdragon 830 mười nhân cùng dung lượng pin 5.000 mAh có thể sạc đầy trong vòng 15 phút. Find 9 cũng được thiết kế thêm một nút gạt sang chế độ im lặng như iPhone và cả cảm biến vân tay ngay trên nút Home.
Chắc hẳn bạn vẫn chưa định hình được làm thế nào mà OPPO có thể sản xuất được một con quái vật có cấu hình khủng như vậy. Nhiều bạn thắc mắc tại sao RAM 6GB đã dư xài mà còn sản xuất thêm RAM 8GB làm gì? Thật sự là 'không thể tin nổi' nhưng biết đâu OPPO muốn làm bạn bất ngờ đến mức 'ngã ngửa' thì sao?

Bạn có nghĩ chiếc điện thoại này có thành hiện thực được hay không? Với mình, để làm được điều này sẽ không phải là điều dễ dàng gì. OPPO trước giờ luôn quan trọng về thiết kế bên ngoài, chính vì thế mà khó có thể sự dụng tất cả công nghệ hiện đại vào một chiếc điện thoại mà vẫn giữ được vóc dáng thon gọn. Chắc phải đến năm 2018 thì những mẫu smartphone RAM 8GB mới thành sự thật, cùng chờ xem.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét