Tin tức IOS

[Tin tức IOS][bsummary]

Tin tức Android

[Tin tức andoid][bsummary]

Mẹo hay

[Mẹo hay][bigposts]

Tin tức khác

[Tin khác][twocolumns]

Xperia Z LuX màn hình 4K theo phong cách bóng bẩy

Chiêm ngưỡng mẫu thiết kế Xperia Z LuX màn hình 4K đẹp không tì vết

Dòng Sony Xperia Z luôn là smartphone mà nhiều người mong muốn được sở hữu, được cầm trên tay bởi sự sang trọng và lịch lãm của nó. Mới đây nhà thiết kế Kiarash Kia tiếp tục đưa ra ý tưởng mới với tên gọi Xperia Z LuX.


Cái tên đã nói lên tất cả, từ 'LuX' viết tắt của 'Luxury' thể hiện sự sang trọng và cao cấp. Xperia Z LuX sở hữu màn hình 5.3 inch độ phân giải 4K như Xperia Z5 Premium với một lớp phủ chống thấm, công nghẹ Reality X.

Thiết kế của máy khá quen thuộc nhưng vẫn cực kỳ bắt mắt với khung kim loại cao cấp, 2 mặt kính cường lực bóng loáng. Ngoài ra, Xperia Z LuX còn sở hữu nhiều màu sắc trẻ trung, bắt mắt.

Bên trong mẫu smartphone này là bộ vi xử lý Snapdragon 820 kết hợp cùng bộ nhớ RAM 3GB. Nhà thiết kế cũng đã tích hợp camera 23MP với khả năng quay video 4K cho Xperia Z LuX. Trong khi máy ảnh trước 5MP chuyên dụng cho selfile.
Khung kim loại, mặt kính cao cấp
Thiết bị cũng tích hợp cảm biến vân tay ngay trên nút nguồn và pin dung lượng 3.550mAh, cấu hình này so với thời điểm hiện tại là rất phù hợp. Còn bạn, bạn cảm nhận thế nào về mẫu thiết kế này?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét