Tin tức IOS

[Tin tức IOS][bsummary]

Tin tức Android

[Tin tức andoid][bsummary]

Mẹo hay

[Mẹo hay][bigposts]

Tin tức khác

[Tin khác][twocolumns]

iOS 9.2.1 có thể đã bị bẻ khoá, nhưng chúng ta vẫn phải chờ đợi


Trong khi Apple vẫn đang loay hoay liên tục cập nhật phần mềm mới để chống jailbreak, thì các hacker cũng không ngừng chơi trò “rượt đuổi”. Họ vừa tung ra bằng chứng cho thấy Cydia đang hoạt động trên phiên bản iOS thử nghiệm mới nhất của nhà Táo.


Dù mới chỉ đang ở giai đoạn thử nghiệm, tuy nhiên iOS 9.2.1 đã bị Todesco (tài khoản Twitter @qwertyoruiop) bẻ khoá thành công. Dĩ nhiên với chiến tích này Todesco không thể không khoe trên mạng xã hội, nhưng lại kèm theo dòng trạng thái khiến nhiều người dùng nuốt hận “No Releases” (không phát hành). 
Todesco đã jailbreak thành công iOS 9.2.1 chạy trên chiếc iPhone 6. Bản cập nhật này còn đang trong giai đoạn thử nghiệm và chưa được Apple phát hành rộng khắp, đây có thể là lý do xuất hiện lỗ hổng để hacker dễ dàng khai thác.
Dù Todesco không phải người hào phóng nhưng đây cũng là dấu hiệu đáng mừng. Chúng ta có thể hi vọng vào những nhóm hacker “có tâm” khác, ví dụ như Pangu và TaiG. Todesco đã chứng minh iOS 9.2 có lỗ hổng, việc còn lại của Pangu và TaiG hiện tại chỉ là “dò” ra chúng và công bố với mọi người.
Jailbreak iOS 9.2
“Vỏ quýt dày có móng tay nhọn”, bạn cũng đừng lo lắng về việc một ngày nào đóiOS có thể bất-khả-xâm-phạm. Hãy tiếp tục kiên nhẫn chờ đợi và theo dõi thông tin nhé. Chỉ cần có tin vui, mình sẽ ngay lập tức thông báo với các bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét