Tin tức IOS

[Tin tức IOS][bsummary]

Tin tức Android

[Tin tức andoid][bsummary]

Mẹo hay

[Mẹo hay][bigposts]

Tin tức khác

[Tin khác][twocolumns]

iPhone 7 lộ ảnh đồ hoạ sắc nét, chạy chip Apple A10

iPhone 7 lộ ảnh cực đẹp, chạy chip Apple A10

Hôm nay  là một ngày khá thú vị đối với những thông tin về mẫu iPhone mới bởi chỉ mới sáng nay rò rỉ cấu hình iPhone 7 Plus với bộ nhớ trong lên tới 256GB, pin 3.000mAh thì bây giờ, hình ảnh của iPhone 7 đã lộ diện.

>>> iphone 5

Bạn có công nhận rằng iPhone 5s vẫn là mẫu iPhone đẹp nhất? Vậy đây có thể sẽ là tin vui đối với những ai đang mong đợi iPhone 7. Những hình ảnh mới nhất vừa được đăng tải trên gizchina.com cho thấy iPhone 7 sẽ có thiết kế giống với iPhone 5s. Các cạnh kim loại xung quanh phẳng, thiết kế siêu mỏng trong khi màn hình vẫn lớn, mặt kính cong 2.5D. Quả là thú vị phải không nào.
Hình ảnh mới nhất về iPhone 7
Hình ảnh mới nhất về iPhone 7
Đặc biệt hơn, một hình ảnh iPhone 7 đã được mở nắp lưng cũng đã rò rỉ, nó cho thấy bộ vi xử lý Apple A10 đang gắn trên bo mạch chủ. Thật ra nếu không có hình ảnh thì các bạn cũng có thể đoán ra được dòng chip sắp tới mà iPhone 7 sử dụng.
iPhone 7 dùng chip Apple A10
iPhone 7 dùng chip Apple A10
Vậy các bạn sẽ hỏi rằng hình ảnh đó có thật hay không? Những bức ảnh này được chia sẻ trên website một nhà cung cấp smartphone ở Trung Quốc. Mà như các bạn đã biết, gần đây an ninh tại những nhà máy Foxconn đã không còn được như trước. iPhone thật thường chưa ra mắt nhưng iPhone giả đã có mặt trên thị trường. Chẳng thế mà gần đây, một video về iPhone 7 bên trong nhà máy cũng xuất hiện. Vì vậy, lần rò rỉ này cũng có thể là hình ảnh thật lắm chứ.
Tất nhiên như mình thường nói, mọi thứ có thể được làm giả một cách tinh vi, vì vậy một khi chưa có xác nhận từ Apple thì chúng ta chỉ coi đó là hình ảnh tham khảo mà thôi. Nhưng nếu như nó là sự thật thì mình thấy nó có thiết kế rất đẹp và thanh lịch, viền cạnh màn hình rất mỏng, có 5 lỗ loa ngoài, jack cắm tai nghe ở cạnh dưới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét