Tin tức IOS

[Tin tức IOS][bsummary]

Tin tức Android

[Tin tức andoid][bsummary]

Mẹo hay

[Mẹo hay][bigposts]

Tin tức khác

[Tin khác][twocolumns]

OPPO F1 chính thức ra mắt và lên kệ tại Việt Nam

OPPO F1 chính thức ra mắt và lên kệ tại Việt Nam

Đây là smartphone tầm trung mới nhất của hãng và cũng là sản phẩm đầu tiên trong F-series. OPPO F1 được bán ra đầu tiên ở thị trường Việt Nam và chính thức có mặt trên kệ TGDĐ từ hôm nay 14/01/2016.

Thực tế chiếc smartphone tầm trung với khung vỏ bằng kim loại cao cấp, cấu hình tốt OPPO F1 đã lộ diện cấu hình, giá bán 6.49 triệu đồng và cho đặt hàng từ ngày 7/1 tại thegioididong.com. Tuy nhiên cho đến hôm nay (14/1) thì chiếc điện thoại này mới chính thức lên kệ tại Việt Nam. Điều thú vị là thị trường nước ta cũng là nơi đầu tiên trên thế giới đón nhận mẫu smartphone này. Sau đó đến ngày 25/01/2016, máy sẽ có mặt tại tất cả cửa hàng, nhà bán lẻ trên toàn quốc.
Theo OPPO, F1 là điện thoại tầm trung được giới thiệu và chính thức bán ra ngay dịp cận Tết 2016. F1 sở hữu RAM 3GB, camera sau 13 MP, camera trước 8MP với nhiều tính năng chụp ảnh độc đáo cùng một mức giá hấp dẫn, chắc chắn sẽ đem lại một mùa Tết và năm mới thật ý nghĩa cho người dùng thay đổi phong cách và khám phá những trải nghiệm mới sau một năm làm việc.

Các chi tiết cấu hình khác của máy bao gồm màn hình 5 inch HD, vi xử lý 8 nhânSnapdragon 616, bộ nhớ trong 16 GB cùng pin dung lượng 2.500 mAh. OPPO F1 cũng hỗ trợ 2 khe cắm SIM và tất nhiên là hỗ trợ cả kết nối mạng 4G. Cấu hình này giúp F1 có khả năng cạnh tranh rất mạnh so với các đối thủ khác trong phân khúc giá từ 6-8 triệu. Điều này cũng giúp người dùng dễ dàng lựa chọn F1 khi so sánh tính năng và giá bán với các sản phẩm khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét