Tin tức IOS

[Tin tức IOS][bsummary]

Tin tức Android

[Tin tức andoid][bsummary]

Mẹo hay

[Mẹo hay][bigposts]

Tin tức khác

[Tin khác][twocolumns]

Sony Xperia Z6 sẽ có dung lượng RAM cao hơn mọi smartphone hiện nay?

xperia z3

Mùa hè năm nay được dự đoán sẽ rất sôi động đối với các fan của Sony nói riêng và những bạn đam mê công nghệ nói chung vì Xperia Z6 sẽ được ra mắt với nhiều sự cải tiến vượt trội.

Theo một số nguồn tin được trang mạng gsmdone tổng hợp, Xperia Z6 sẽ vẫn giữ nguyên kích thước màn hình như người đàn anh Z5, tức 5.2 inch và độ phân giải vẫn ở mức Full HD (hy vọng Sony cho nâng cấp lên hẳn màn hình 2K), đồng thời Z6 sẽ được sở hữu vi xử lí Snapdragon 820, con chip cao cấp nhất đến từ phía Qualcomm.
Chưa hết, chiếc smartphone này được dự đoán sẽ có bộ nhớ trong lên đến 64 GB, gấp đôi phiên bản Z5 hiện tại và camera chính có thể có độ phân giải lên đến 33 MP! Nhưng vẫn chưa dừng lại ở đó, Sony dự định sẽ cung cấp cho Xperia Z6 hẳn 5 GB RAM và đưa độ mỏng của máy xuống chỉ còn 7.9 mm mà thôi.
sonyxperia
Đây mới chỉ là những lời đồn thổi nhưng nó cũng đủ tạo ra một hình bóng của con "khủng long" sắp tới đến từ phía Sony. Sau sự thành công nhất định của dòngXperia Z5, chúng ta hoàn toàn có thể hy vọng một bước tiến dài và thuận lợi dành cho Xperia Z6.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét