Tin tức IOS

[Tin tức IOS][bsummary]

Tin tức Android

[Tin tức andoid][bsummary]

Mẹo hay

[Mẹo hay][bigposts]

Tin tức khác

[Tin khác][twocolumns]

Thử độ bền Lumia 950 XL bằng dao, bật lửa và bẻ cong

Thử độ bền Lumia 950 XL bằng dao, bật lửa và bẻ cong

Lumia 950 XL là chiếc smartphone Windows 10 Mobile mạnh mẽ nhất hiện đang có mặt trên thị trường vì vậy mà tất nhiên nó sẽ được thử nghiệm độ bền. Để xem với bật lửa, với dao thì Lumia 950 XL có thể “trụ vững”.



Trong video vừa được đăng tải  bởi JerryRigEverything trên YouTube, Lumia 950 XL đã được thử nghiệm bằng các vật dụng như tua vít, dao và cả bật lửa. Đặc biệt, Lumia 950 XL còn được thử bẻ cong. Với vỏ nhựa, tất nhiên là nó sẽ bị trầy xước khi dùng vật nhọn cứa vào.
Dùng vật nhọn cứa màn hình
Dùng vật nhọn cứa màn hình
Mặt kính cường lực Gorilla Glass 4 của Lumia 950 XL cũng bị xước khi dùng đầu tua vít sắc nhọn cứa. Tuy nhiên, khi dùng bật lửa hơ nóng trên màn hình thì dường như mọi thứ vẫn bình thường. Lumia 950 XL sử dụng bộ khung bằng nhựa nên việc bẻ cong là khá dễ dàng tuy nhiên nó khá bền bỉ, vẫn sử dụng bình thường trong các bài thử nghiệm.

Cuối cùng, khung mặt sau của Lumia 950 XL đã được mở ra để xem ống tản nhiệt. Theo Microsoft thì chip Snapdragon 810 trong máy được tản nhiệt bằng ống đồng và trong đó có chất lỏng. Trong kiểm tra cho thấy ở trong miếng đồng ép vào chip đúng là có keo tản nhiệt bên trong, nó là một chất lỏng đặc sệt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét