Tin tức IOS

[Tin tức IOS][bsummary]

Tin tức Android

[Tin tức andoid][bsummary]

Mẹo hay

[Mẹo hay][bigposts]

Tin tức khác

[Tin khác][twocolumns]

Đập hộp và trên tay OPPO Reno4 tại Việt Nam: 4 camera ở mặt lưng, chip Snapdragon 720G

Sau một thời gian dài chờ đợi thì OPPO Reno4 đã chính thức đặt chân đến đất nước hình chữ S. Không dông dài thêm nữa, hãy cùng mình trên tay OPPO Reno4 tại Việt Nam xem có gì khác biệt không nhé.


Hộp đựng Reno4 tại Việt Nam có chút khác biệt với phiên bản nội địa mình từng trên tay trước đây.

Tiếp tới, chúng ta sẽ tới với những phụ kiện quen thuộc bao gồm ốp lưng, tai nghe, cáp USB-C và cả cục sạc super VOOC 2.0 nữa chứ.
Bộ phụ kiện đi kèm của Reno4.

1. Thiết kế Reno4 với mặt lưng gradient chuyển sắc đẹp mắt

Hiện tại mình đang được cầm trên tay chiếc Reno4 phiên bản màu xanh dương chuyển sắc. Với những ai yêu thích màu xanh thì đây có thể nói là một phiên bản rất đẹp và sắc xanh sẽ đổi màu theo từng góc nhìn khác nhau. Mặc dù mặt lưng của máy được làm bằng nhựa nhưng nó không hề cho cảm giác ọp ẹp. Điểm mình thích nhất trên mặt lưng này là nó không hề bị bám vân tay quá nhiều, mình có miết vài đường nhưng một vài giây sau vết vân tay sẽ tự mờ đi và biến mất.
Mặt lưng reno4
Mặt lưng màu gradient chuyển sắc trên Reno4.
Nhìn kỹ vào cụm camera trên Reno4 phiên bản Việt Nam, chúng ta sẽ có tới 4 camera và vị trí của chiếc camera thứ 4 sẽ nằm ở phía trên, đèn flash phía dưới. Trong khi ở phiên bản nội địa Trung Quốc, Reno4 được bán ra chỉ có 3 camera mà thôi.
Về mặt thông số kỹ thuật cụm 4 camera trên Reno4 phiên bản Việt Nam sẽ bao gồm: Camera chính độ phân giải 48 MP, camera góc rộng độ phân giải 8 MP, camera chụp macro độ phân giải 2 MP và camera đo độ sâu độ phân giải 2 MP.
camera reno4
Cụm camera trên Reno4 được làm nổi khối trông khá giống với phong cách thiết kế của thế hệ iPhone 11.
Quay trở lại mặt trước của Reno4, chúng ta sẽ có màn hình AMOLED 6.4 inch, độ phân giải Full HD+ cho màu sắc rực rỡ, bắt mắt.
Mặt trước Reno4
Mặt trước của Reno4.
Vì sử dụng màn hình AMOLED nên chúng ta sẽ có tính năng màn hình luôn bật trên Reno4.
chế độ always on display reno4
Chế độ màn hình luôn bật trên Reno4.
Suýt chút nữa thì quên, Reno4 sử dụng cảm biến vân tay dưới màn hình tương tự như các thế hệ Reno trước đó nhé.
Cảm biến vân tay dưới màn hình trên Reno4
Cảm biến vân tay dưới màn hình trên Reno4
Reno4 phiên bản Việt Nam vẫn có cho mình cụm camera selfie kép phía trước.
camera trước reno4
Cụm camera kép phía trước trên Reno4.
Và tất nhiên, ba viền trên của Reno4 được làm khá mỏng và gọn gàng, chỉ phần cạnh viền vẫn còn hơi dày chút xíu.
viền dưới reno4
Viền dưới Reno4 vẫn còn hơi dày.
Và chúng ta sẽ tiếp tục săm soi thiết kế các cạnh của Reno4 nào.
Cạnh trái Reno4
Cạnh trái Reno4 có hai phím vật lý tăng giảm âm lượng và khe cắm SIM, thẻ nhớ ở phía trên.
Cạnh phải Reno4
Cạnh phải Reno4 với nút nguồn có đường chỉ xanh chạy dọc.
Cạnh trên Reno4
Cạnh trên Reno4 chỉ có một lỗ mic thu âm.
Cạnh dưới Reno4
Cạnh dưới Reno4 có loa ngoài, cổng USB-C, lỗ mic và cổng tai nghe 3.5 mm.
Nói chung với Reno4 thì mình thấy OPPO đã thực sự quay trở lại trau chuốt cho dòng sản phẩm này của mình. Đặc biệt thì phiên bản bán ra ở thị trường Việt Nam sẽ được ưu ái hơn khi có tới 4 camera ở mặt lưng.
Bạn mong chờ chúng mình thực hiện nội dung gì với Reno4? Hãy để lại bình luận bên dưới.

2. Cấu hình đủ dùng và sạc pin siêu nhanh

Cấu hình của Reno4 phiên bản Việt Nam có tý khác biệt. Máy sử dụng chip Snapdragon 720G, dung lượng RAM là 8 GB và bộ nhớ trong 128 GB.
cấu hình reno4
Cấu hình của Reno4 phiên bản Việt Nam.
Theo mình cảm nhận thì Reno4 là một chiếc smartphone hướng tới nhu cầu chụp hình, màn hình sắc nét, thiết kế đẹp mắt của giới trẻ. Vì vậy, SD 720G khi được sử dụng trên Reno4 sẽ là một con chip đủ xài, có thể gánh được tốt các tác vụ thông thường, quay phim 4K, thậm chí là chơi game ổn.
Trong bài viết sắp tới, mình cũng sẽ đánh giá hiệu năng của Reno4 để xem chiếc điện thoại này có thể chơi game tốt không, cấu hình nào là phù hợp cho các game online phổ biến hiện nay.
codm reno4
Chuẩn bị chơi game trên Reno4 nào.
Dung lượng pin trên Reno4 vào khoảng 4.015 mAh. Mình có sử dụng máy trong 1 ngày với độ sáng màn hình tối đa, chỉ dùng chụp ảnh lướt web thôi thì thấy pin máy xài khá ổn, đến tối vẫn còn hơn 30% pin. Đi kèm với máy là củ sạc VOOC 4.0 30 W cho tốc độ sạc cực nhanh và có lẽ mình sẽ nói kỹ hơn những điều này trong bài đánh giá chi tiết.

Kết luận

Từng rất được quan tâm khi mình thực hiện bài trên tay Reno4 bản nội địa cách đây không lâu, Reno4 nay đã chính thức xuất hiện tại Việt Nam và mình kỳ vọng vào sự quan tâm rất lớn của người dùng vào sản phẩm này.
Reno4
Giá bán của Reno4 sẽ có thể ở phân khúc tầm trung.
Hiện tại, giá bán của Reno4 vẫn chưa được công bố chính thức. Còn bạn nghĩ sao về Reno4? Bạn dự đoán mức giá thế nào cho sản phẩm này? Đừng quên để lại bình luận bên dưới nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét