Tin tức IOS

[Tin tức IOS][bsummary]

Tin tức Android

[Tin tức andoid][bsummary]

Mẹo hay

[Mẹo hay][bigposts]

Tin tức khác

[Tin khác][twocolumns]

Dòng iPhone 12 vẫn sẽ ra mắt trong tháng 9 đúng như dự kiến ban đầu


iFan có vui mừng khi biết tin này: Dòng iPhone 12 vẫn sẽ ra mắt trong tháng 9 đúng như dự kiến ban đầu
Ảnh minh họa. Nguồn GQ Australia

Đã có những báo cáo mâu thuẫn về lịch ra mắt iPhone 12 trong năm nay. Đại dịch đã khiến lịch trình phát triển của iPhone mới bị chậm trễ vài tháng, điều này dẫn đến các nguồn tin cho rằng, dòng iPhone 12 có thể bị trì hoãn tới tháng 11.

Tuy nhiên, báo cáo mới đây từ DigiTimes tuyên bố rằng, Apple vẫn ra mắt iPhone 12 vào tháng 9/2020 đúng như dự kiến.

Báo cáo cũng nhấn mạnh rằng, chiến lược giá bán mà Apple áp dụng cho dòng iPhone 12 sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc tăng doanh số cho nhà Táo vào thời điểm cuối năm nay.

Phân khúc smartphone 5G có thể trở thành nơi cạnh tranh khốc liệt của các nhà sản xuất smartphone trong nửa cuối năm 2020, các chiến lược giá bán sẽ được sử dụng bởi các nhà cung cấp khác nhau. Vậy nên thật thú vị để xem Apple sẽ dùng chiến lược này như thế nào để kích thích doanh số.

iPhone 12 Pro sẽ được tích hợp màn hình với tốc độ làm tươi 120Hz, loa ngoài được cải tiến chất lượng âm thanh

Doanh số smartphone toàn cầu đã bị suy giảm nghiêm trọng do đại dịch Covid đang diễn ra trên toàn thế giới. Các công ty đang cố gắng thu hút khách hàng bằng cách ra mắt những mẫu smartphone với 5G là điểm nhấn.

Báo cáo chỉ tuyên bố dòng iPhone 12 vẫn sẽ ra mắt vào tháng 9, nhưng không nói rõ ngày lên kệ sẽ là khi nào. Vậy nên vẫn có trường hợp Apple ra mắt iPhone sớm, nhưng các model đó sẽ lên kệ muộn.

Apple đã áp dụng chiến lược này với iPhone X trong năm 2017, khi mà họ ra mắt iPhone X vào tháng 9 nhưng mãi tới tháng 11 thì model này mới lên kệ.

Bạn có muốn mua iPhone 12 sớm không?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét