Tin tức IOS

[Tin tức IOS][bsummary]

Tin tức Android

[Tin tức andoid][bsummary]

Mẹo hay

[Mẹo hay][bigposts]

Tin tức khác

[Tin khác][twocolumns]

iPhone 12 Max và 12 Pro được tiết lộ dung lượng pin

Trước đây, có thông tin cho rằng Apple sẽ sản xuất những chiếc iPhone mới với viên pin nhỏ hơn so với các thiết bị tiền nhiệm, tuy nhiên những tin tức này chỉ nằm ở mức rò rỉ. Mới đây, trang Wccftech vừa tiết lộ cả iPhone 12 Max và iPhone 12 Pro sẽ có viên pin với cùng dung lượng.


Cụ thể, một tài khoản Twitter có tên Venkatesh Babu.G vừa chia sẻ hình ảnh về viên pin sẽ được sử dụng trên iPhone 12 Max và iPhone 12 Pro. Những hình ảnh này được cho là có nguồn gốc từ một trang nghiên cứu ở Hàn Quốc.

Viên pin của iPhone 12 Max và 12 Pro sẽ có dung lượng bằng nhau và cả hai đều thấp hơn so với iPhone 11. Sở dĩ iPhone 11 bị mang ra so sánh vì có thông tin cho rằng thiết bị này sẽ có cùng kích thước với iPhone 12 Max và 12 Pro.

iPhone 12 Max và iPhone 12 Pro sẽ có viên pin với cùng dung lượng.
Nguồn ảnh: Wccftech

Để bù đắp lại viên pin có dung lượng nhỏ, cả hai model trên sẽ được trang bị bộ vi xử lý Apple A14 Bionic với hiệu năng được tối ưu đáng kể. Ngoài ra, nhà Táo sẽ có những chiến lược riêng để tiết kiệm năng lượng cho thiết bị của mình.

Các phiên bản iPhone 12 (5.4 inch), iPhone 12 Max (6.1 inch), iPhone 12 Pro (6.1 inch) và iPhone 12 Pro Max (6.7 inch) sẽ có dung lượng pin được dự đoán lần lược là 2.227 mAh, 2.775 mAh, 2.775 mAh và 3.687 mAh.

iPhone 12 Max và iPhone 12 Pro sẽ có viên pin với cùng dung lượng.
Nguồn ảnh: Wccftech

Có thông tin Apple sẽ công bố những mẫu iPhone 12 vào tháng 9 năm nay, một số khác lại cho rằng việc ra mắt sẽ bị hoãn đến tháng 10 vì đại dịch. Nhà Táo vẫn chưa có xác nhận chính thức về những thông tin này, các iFan sẽ phải đợi thêm một thời gian nữa mới có thể chiêm ngưỡng iPhone 12.

Bạn nghĩ Apple có nên giảm dung lượng pin của iPhone 12 không?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét