Tin tức IOS

[Tin tức IOS][bsummary]

Tin tức Android

[Tin tức andoid][bsummary]

Mẹo hay

[Mẹo hay][bigposts]

Tin tức khác

[Tin khác][twocolumns]

iPhone 12 Pro sẽ ra mắt với màn hình 120Hz, chất lượng loa ngoài được cải tiến

Mới đây, YouTuber ThingsApplePro và leaker Max Weinbach vừa chia sẻ thêm cho chúng ta những thông tin thú vị liên quan đến dòng iPhone 12 sắp tới của Apple.

Bộ đôi này trước đây đã từng tiết lộ rằng, rất ít khả năng Apple sẽ trang bị màn hình ProMotion 120Hz cho iPhone 12 Pro. Tuy nhiên, thông tin này hiện vừa được cập nhật trong một video mới nhất.


Theo đó, nguồn tin ngày hôm nay cho biết Apple sẽ xuất xưởng dòng sản phẩm iPhone 12 Pro với tấm nền OLED 120Hz, nhưng nó sẽ bị vô hiệu hóa. Họ cũng chia sẻ thêm rằng, cả 2 model iPhone 12 và iPhone 12 Pro sẽ có thiết kế màn hình viền mỏng hơn so với thế hệ trước.

Nếu thông tin rò rỉ ngày hôm nay là chính xác thì đây sẽ không phải là lần đầu tiên Apple xuất xưởng iPhone với phần cứng bị vô hiệu hóa. Dòng sản phẩm iPhone 11 được trang bị phần cứng cần thiết để cung cấp sạc không dây ngược, nhưng tính năng này không được kích hoạt.

Max Weinbach còn chia sẻ các mẫu âm thanh cho thấy loa ngoài trên dòng iPhone 12 Pro sẽ được cải thiện chất lượng so với iPhone 11 series hiện tại. Cụ thể là loa ngoài của iPhone 12 Pro sẽ có âm trầm sâu hơn và rõ nét hơn so với iPhone 11 Pro.

Đã có rất nhiều rò rỉ về việc Apple không tặng kèm củ sạc và tai nghe có dây EarPods trong hộp bán lẻ của dòng iPhone 12. YouTuber ThingsApplePro và Max Weinbach cho biết rằng điều này là chính xác và động thái này sẽ giúp Apple tiết kiệm không gian trong hộp bán lẻ của dòng iPhone 12 giúp nó có thiết kế mỏng nhẹ hơn, đồng thời giúp bảo vệ môi trường.

Cuối cùng, Max Weinbach tuyên bố rằng dòng iPhone 11 sẽ bị ngừng sản xuất từ ngày 30/9 tới đây, tuy nhiên chưa rõ điều này sẽ xảy ra với cả iPhone 11 và iPhone 11 Pro hay chỉ một model mà thôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét