Tin tức IOS

[Tin tức IOS][bsummary]

Tin tức Android

[Tin tức andoid][bsummary]

Mẹo hay

[Mẹo hay][bigposts]

Tin tức khác

[Tin khác][twocolumns]

Realme C15 giá rẻ nhưng có 4 camera sau, pin 6.000 mAh và hỗ trợ cả tính năng sạc ngược cho thiết bị khác

Mặc dù mới lên kệ nhưng Realme C11 đã gặt hái nhiều thành công và bây giờ Realme cũng đang rục rịch trình làng một model khác, đó là Realme C15. Smartphone này dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 28/7 tới đây tại Indonesia.


Realme C15 được xác nhận có thỏi pin dung lượng lên tới 6.000 mAh và đi kèm sạc nhanh 18W. Nhưng đó chưa phải là điểm nổi bật duy nhất của Realme C15.

Realme mới đây đã đăng tải một hình ảnh quảng cáo cho thấy Realme C15 sẽ có thêm tính năng sạc ngược, điều này cho phép Realme C15 trở thành một cục pin sạc dự phòng khi cần thiết.

Realme C15 giá rẻ nhưng có 4 camera sau, pin 6.000 mAh và hỗ trợ cả tính năng sạc ngược cho thiết bị khác

Đây là một tính năng thú vị mà chúng ta ít khi nhìn thấy trên những mẫu smartphone giá rẻ và nó sẽ có ích trong một số thời điểm, ví dụ khi phụ kiện của bạn hết pin chẳng hạn.

Hình ảnh của Realme C15 cũng cho thấy mặt sau của máy đi kèm cụm camera hình vuông, trong đó có 4 cảm biến. Chúng bao gồm camera chính 13 MP, camera góc siêu rộng 8 MP, camera macro 2 MP và một cảm biến độ sâu 2 MP. Trong khi mặt trước là camera 5 MP nằm ở phần notch kiểu giọt nước.

Về hiệu năng, Realme C15 được trang bị vi xử lý MediaTek G35 8 nhân, bộ nhớ RAM 4 GB cùng bộ nhớ trong 64 GB. Thiết bị này có 2 tùy chọn màu sắc là Marine Blue và Seagull Grey.

Bạn thử dự đoán giá bán của Realme C15 xem?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét