Tin tức IOS

[Tin tức IOS][bsummary]

Tin tức Android

[Tin tức andoid][bsummary]

Mẹo hay

[Mẹo hay][bigposts]

Tin tức khác

[Tin khác][twocolumns]

Trên tay bộ đôi Galaxy A71 và Galaxy A51 màu mới: Màu Bạc Crush mạnh mẽ, rắn rỏi

Dù đã được ra mắt khá lâu nhưng có vẻ Samsung vẫn không quên đứa con tinh thần Galaxy A71, Galaxy A51. Mới đây, hãng vừa tung ra bộ đôi Galaxy A71/A51 với phiên bản Bạc Crush đầy mạnh mẽ và bụi bặm. Hai chiếc smartphone này thú vị như thế nào? Cùng mình trên tay bộ đôi Galaxy A71 Và Galaxy A51 nhé.


1. Thiết kế Bạc Crush, mạnh mẽ và rắn rỏi của bộ đôi Galaxy A71/Galaxy A51

Tất nhiên một trong những sự thay đổi lớn nhất chính là thiết kế bên ngoài. Khoác lên mình bộ áo màu Bạc Crush đầy mới mẻ, Galaxy A71 vs Galaxy A51 như mang đến một làn gió mới với những Samfan vốn đã quen thuộc với thiết kế sặc sỡ. So với những phiên bản tiêu chuẩn được ra mắt trước đó thì phiên bản này mang đến sự trầm lặng nhưng không kém phần thanh lịch.


Khoác lên mình bộ áo màu Bạc Crush đầy mới mẻ, Galaxy A71 vs Galaxy A51 như mang đến một làn gió mới với Samfan.

Nhìn lướt qua bộ đôi sản phẩm, mình cảm thấy sự mạnh mẻ toát ra từ mặt lưng bạc xám của hai chiếc máy. Màu bạc này không hề óng ánh như bạn nghĩ, nhìn cứ ngỡ như hai máy được làm bằng kim loại thật cơ chứ. Khoan đã! Không phải bằng kim loại đâu mà hai máy chỉ được gia công bằng nhựa mà thôi ấy.

Phong cách này tuy trầm lặng nhưng vẫn cuốn hút
Nhìn lướt qua bộ đôi sản phẩm, mình cảm thấy sự mạnh mẻ toát ra từ mặt lưng bạc xám của hai chiếc máy.

Nhìn sơ thì Galaxy A71 khá giống với Galaxy A51, nhưng nếu nhìn kĩ hơn một chút bạn sẽ thấy hoa văn trên hai chiếc máy đối lập nhau. Các đường nét ở phần mặt lưng nhìn rất dễ chịu, không quá nổi bật và cũng không hề bị chìm.

Cảm giác cầm nắm hai sản phẩm khá chắc tay nhờ mặt lưng được bo cong về hai cạnh bên. Tuy nhiên mình thì lại không thích thiết kế này lắm vì phong cách này khá là bụi. Nói chung thì hai phiên bản này cũng khá thú vị và chắc rằng Samsung đang muốn giúp người dùng có nhiều sự lựa chọn hơn.

Cảm giác cầm nắm sản phẩm rất dễ chịu
Cảm giác cầm nắm hai sản phẩm khá chắc tay nhờ mặt lưng được bo cong về hai cạnh bên.

Với mong muốn người dùng chú ý đến camera (cũng là yếu tố được đầu tư), Samsung dù vẫn giữ nguyên thiết kế camera nhưng mang đến tông nền đen nổi bật và hút mắt giữa không gian màu bạc xám. Cả hai chiếc điện thoại vẫn được trang bị đầy đủ 4 camera ở mặt sau với thông số gồm:

  • Camera góc rộng: Độ phân giải 64 MP (Galaxy A71) và độ phân giải 48 MP (Galaxy A51).
  • Camera góc siêu rộng: Độ phân giải 12 MP (cả hai máy).
  • Camera macro: Độ phân giải 5 MP (cả hai máy).
  • Camera độ sâu: Độ phân giải 5 MP (cả hai máy).
Thiết kế camera không đổi trên bộ đôi sản phẩm
Thiết kế camera không đổi trên bộ đôi Galaxy A71 vs Galaxy A51.

Cùng ngắm nhìn bộ ảnh sản phẩm ngay bên dưới nhé:

2. Cấu hình phần cứng không có gì thay đổi

Thật ra ngoài việc thay đổi thiết kế bên ngoài ra thì mọi yếu tố còn lại vẫn vẹn nguyên. Đầu tiên là màn hình hiển thị, Galaxy A71 Bạc Crush sở hữu tấm nền kích thước là 6.7 inch, Galaxy A51 Bạc Crush thì có kích thước nhỏ hơn là 6.5 inch nhưng đều có độ phân giải Full HD+. Cả hai máy đều có màn hình Super AMOLED cho màu sắc rực rỡ, nhất là màu đen sâu mang đến trải nghiệm thỏa đáng cho người dùng.

Màn hình của bộ đôi Galaxy A71 vs Galaxy A51
Ở mặt trước, kích thước màn hình và tấm nền không có gì thay đổi.

Về cấu hình phần cứng bên trong thì bộ đôi Galaxy A71 vs Galaxy A51 Bạc Crush cũng không có sự thay đổi so với phiên bản tiêu chuẩn được ra mắt trước đó. Nói về Galaxy A71 trước nhé, chiếc máy được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 730 8 nhân, với chip đồ họa là Adreno 618 cùng RAM 8 GB như phiên bản tiêu chuẩn.

Galaxy A51 Bạc Crush cũng có cấu hình không có gì khác so với phiên bản tiêu chuẩn trước đó khi vẫn sở hữu bộ vi xử lý Exynos 9611 của nhà Samsung, với chip đồ họa là Mali-G72. Máy có RAM là 6 GB với bộ nhớ lưu trữ là 128 GB, trong khi đó thì Galaxy A71 Bạc Crush có RAM là 8 GB và bộ nhớ trong thì vẫn là 128 GB.

Bên dưới nắp máy là cấu hình tầm trung đáng tiền
Bên dưới nắp hai máy là cấu hình tầm trung đáng tiền và đủ để mang đến hiệu năng ổn định.

Dung lượng pin cũng không có gì thay đổi khi Galaxy A71 Bạc Crush sở hữu viên pin 4.500 mAh, còn Galaxy A51 Bạc Crush có viên pin 4.000 mAh trong thân máy. Cả hai thiết bị đều được tích hợp công nghệ sạc nhanh và được chạy Android 10 với nhiều tính năng hấp dẫn.

Tổng kết

Và đó là những trải nghiệm của mình về bộ đôi Galaxy A71 vs Galaxy A51 phiên bản Bạc Crush hoàn toàn mới. Samsung không chỉ thổi một làn gió mới vào thị trường mà còn cho người dùng thấy rằng, hãng đang rất quan tâm đến phân khúc tầm trung.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét