Tin tức IOS

[Tin tức IOS][bsummary]

Tin tức Android

[Tin tức andoid][bsummary]

Mẹo hay

[Mẹo hay][bigposts]

Tin tức khác

[Tin khác][twocolumns]

Vivo X50 hội tụ đầy đủ các yếu tố để phục vụ tốt nhu cầu giải trí đa phương tiện


Vivo X50

Có thể nhiều bạn sẽ nghĩ Vivo X50 chỉ là em út trong dòng X50 series dẫn đến sẽ bị cắt giảm nhiều tính năng, cấu hình nên không đáng mua.

Tuy nhiên mình lại nghĩ khác, nếu bị bớt những thứ không quá cần thiết đã làm đội giá sản phẩm lên thì có khi Vivo X50 có khi lại là smartphone đáng tiền nhất ấy chứ.

Cùng mình tìm hiểu tại sao mình lại cho rằng X50 lại là smartphone giải trí đa phương tiện hàng đầu phân khúc tầm trung nhé!

Thiết kế bóng bẩy, màn hình tràn viền mang hơi hướng của các flagship hàng đầu

Vivo X50

Không như nhiều đối thủ khác trong cùng phân khúc vẫn còn sử dụng chất liệu nhựa, Vivo X50 đã có có thiết kế mặt lưng, khung viền được hoàn thiện bằng kim loại và kính.

Mình nói X50 có hơi hướng của flagship vì màn hình đục lỗ tràn viền đã được Vivo tối ưu rất tốt, phần cạnh dưới không quá dày, camera selfie cũng chiếm diện tích nhỏ, ít gây khó chịu trong quá trình sử dụng.

Vivo X50

Màn hình kích thước 6.56 inch Full HD+, tấm nền Super AMOLED, hình ảnh sắc nét, màu sắc sống động, bên cạnh đó còn được ưu ái thêm tần số quét 90 Hz, cho trải nghiệm giải trí, chơi game, xem phim cực thích mắt.

Nổi bật với cụm 4 camera sau, đa dụng trong nhiều bối cảnh chụp

Vivo X50

Vivo X50 dường như không bị cắt giảm nhiều về camera, chúng sẽ vẫn sẽ có đầy đủ 4 ống kính bao gồm: Camera chính 48 MP, camera chụp chân dung 13 MP zoom quang 2x, ống kính góc siêu rộng 8 MP và cả cảm biến macro 5 MP hợp xu hướng.

Ngoài ra mặt trước chúng ta còn có camera selfie độ phân giải 32 MP, hỗ trợ đầy đủ các chế độ làm đẹp, xoá phông,...

Vivo X50

Vivo cho biết họ có rất nhiều nâng cấp lớn cho dòng X50, cụ thể là ở tính năng chống rung ở camera sau, cải thiện chất lượng ảnh xoá phông bằng tính năng Multi-Layer Mask, tối ưu chế độ chụp đêm,...

Với 4 ống kính đa dụng như trên mình tin rằng X50 có thể đáp ứng tốt nhu cầu từ chụp ảnh thông thường đến sử dụng các tính năng chuyên nghiệp.

Hiệu năng mạnh mẽ, dung lượng bộ nhớ trong rộng rãi

Vivo X50

Với vi xử lý Snapdragon 730, Vivo X50 hoàn toàn có thể đảm đương tốt được các tác vụ nhẹ nhàng hằng ngày và chơi được rất nhiều tựa game phổ biến hiện nay như Liên Quân Mobile, Call Of Duty ở mức thiết lập đồ hoạ cao.

Ngoài ra thiết bị còn được trang bị 8 GB RAM và 128 GB bộ nhớ trong cho bạn không gian lưu trữ file, ảnh, ứng dụng thoải mái.

Thời lượng pin dài và rất nhiều tính năng thú vị khác

Vivo X50

X50 sở hữu trong mình viên pin dung lượng 4.200 mAh, có hỗ trợ công nghệ Flash Charge 33W độc quyền của Vivo, cho phép nạp 58% pin chỉ trong vòng 30 phút, nếu là một người thường xuyên phải di chuyển ra ngoài liên tục thì tính năng này rất cần thiết đấy.

Đặc biệt, thiết bị này còn hỗ trợ chuẩn giải mã âm thanh chất lượng cao Hi-Res Audio, cho bạn trải nghiệm những bài nhạc ưa thích với chất lượng ấn tượng.

Ngoài ra chúng ta còn có cảm biến vân tay nhúng trong màn hình, bảo mật nhận diện khuôn mặt cùng rất nhiều tính năng khác của giao diện Funtouch 10 đang chờ bạn khám phá.

Thế có đáng mua không?

Vivo X50

Mình đánh giá Vivo X50 là một smartphone khá đồng đều về mọi mặt, cho trải nghiệm giải trí đa phương tiện tốt.

Sản phẩm khá phù hợp với các bạn trẻ cho nhu cầu đa dạng như chụp ảnh, xem phim, nghe nhạc, giải trí. Ngoài ra X50 có thiết kế cũng rất đẹp và sang trọng, làm quà tặng lại quá phù hợp ấy chứ.

Bạn đánh giá thế nào về Vivo X50, có xứng đáng là gương mặt sáng giá trong phân khúc tầm trung chưa?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét