Tin tức IOS

[Tin tức IOS][bsummary]

Tin tức Android

[Tin tức andoid][bsummary]

Mẹo hay

[Mẹo hay][bigposts]

Tin tức khác

[Tin khác][twocolumns]

Kỳ vọng Galaxy M51: Pin 7.000 mAh, chip Snapdragon 730, cụm 3 camera và giá dưới 7 triệu?

 

Song song những thành công vang dội của thế hệ Galaxy A series tại Việt Nam, chắc chắn Samsung sẽ không bỏ quên dòng Galaxy M series. Khi chiếc Galaxy M51 được ra mắt sẽ mang đến người dùng chúng ta thêm một sự lựa chọn hấp dẫn. Hãy cùng điểm qua một số kỳ vọng về Samsung Galaxy M51 trong bài viết này nhé.

1. Thời lượng pin Galaxy M51 sẽ cực lâu với viên pin 7.000 mAh

Trong một bài viết gần đây của mình khi đánh giá thời lượng pin của Galaxy A21s thì chiếc điện thoại này có viên pin dung lượng 5.000 mAh và cho thời gian sử dụng liên tục 12 tiếng đồng hồ. Còn nếu bạn chỉ sử đụng thông thường thì thời gian sẽ là 2 ngày mới phải sạc pin. 

Galaxy m51
Chắc chắn Galaxy M51 sẽ sử dụng cổng kết nối USB-C còn cổng tai nghe 3.5 mm thì mình không chắc cho lắm (hình minh họa Galaxy A51)

Điều đó có nghĩa là viên pin 7.000 mAh trên Galaxy M51 sẽ cho thời gian sử dụng lâu hơn, có thể là 20 - 22 tiếng sử dụng liên tục và nếu dùng bình thường thì có lẽ sẽ được khoảng 3 - 4 ngày đấy. Với thời lượng pin trâu như vậy thì chiếc điện thoại này sẽ rất hợp với những người chạy xe ôm công nghệ như: Grab, Goviet,... hoặc là các phượt thủ nữa.

galaxy m51
Ngoại hình của Galaxy M51 có thể bắt mắt với camera selfie đục lỗ (hình minh họa Galaxy A51).

Thực ra thì viên pin 7.000 mAh sẽ cho thời gian sạc rất lâu, nếu chỉ sạc bằng củ sạc thông thường thì có thể mất từ 6 - 7 tiếng. Vì thế rất có thể Samsung sẽ cho Galaxy M51 củ sạc nhanh 25W như trên thế hệ Galaxy Note 20 mới để rút ngắn thời gian sạc xuống còn 2 - 3 tiếng.

2. Cụm 3 camera sau độ phân giải cao nhất lên đến 64 MP trên Galaxy M51 và có thể được trang bị chip Snapdragon

Để đáp ứng cho nhu cầu chụp hình của giới trẻ, camera của Galaxy M51 cũng được trang bị cho mình những công nghệ hiện đại của Samsung. Cụ thể thì cấu hình cụm camera của chiếc điện thoại này có thể như sau:

  • Camera chính, độ phân giải: 64 MP, khẩu độ f/2.0, tiêu cự 26 mm, lấy nét theo pha.
  • Camera góc siêu rộng, độ phân giải 8 MP, khẩu độ f/2.2, tiêu cự 12 mm, lấy nét theo pha.
  • Camera đo độ sâu, độ phân giả 5 MP, khẩu độ f/2.2.
galaxy m51
Rất có thể thiết kế cụm camera trên Galaxy M51 sẽ trông như trong hình minh họa.

Cùng với đó là camera selfie sẽ có độ phân giải lên đến 32 MP, khẩu độ f/2.0, tiêu cự 26 mm sẽ cho bạn những bức hình tự sướng chất lượng cao và đẹp nhất.

Rất có thể Snapdragon 730 sẽ là lựa chọn của Samsung cho Galaxy M51, cùng với đó là RAM 6 GB và ROM 128 GB. Đây là một cấu hình tầm trung không quá mạnh, nhưng lại cho khả năng hoạt động ổn định và bền bỉ theo năm tháng. Mình tin rằng Galaxy M51 vẫn sẽ đáp ứng được nhu cầu chơi game online phổ biến hiện nay của bạn.

3. Galaxy M51 sẽ có giá bán hấp dẫn 

Dòng sản phẩm M-Series luôn là dòng máy có cấu hình tốt với giá bán cực kỳ hấp dẫn. Dựa vào cấu hình đã kỳ vòng bên trên, mình dự đoán rằng chiếc điện thoại này sẽ có giá dưới 7 triệu và thực sự rất mong chờ Galaxy M51 được ra mắt. Bởi vì điện thoại này vừa pin trâu lại còn có camera chụp ảnh đẹp và cấu hình ổn nữa. Nhìn chung là khá toàn diện.

Còn bạn nghĩ sao về Galaxy M51? Bạn có những kỳ vọng gì về chiếc điện thoại này? Đừng quên để lại bình luận bên dưới nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét