Tin tức IOS

[Tin tức IOS][bsummary]

Tin tức Android

[Tin tức andoid][bsummary]

Mẹo hay

[Mẹo hay][bigposts]

Tin tức khác

[Tin khác][twocolumns]

iFixit khám phá 'nội thất' của iPhone 12 và iPhone 12 Pro với nhiều điểm thú vị, bạn đoán xem bộ đôi này dễ sửa chữa hay không?

 


iPhone 12 Pro
iPhone 12 Pro Nguồn: Appleinsider

Sau khi phát trực tiếp mổ xẻ iPhone 12 và iPhone 12 Pro vào đầu tuần này thì hôm nay iFixit đã cung cấp một bản tóm tắt rõ nét hơn về tất cả thành phần trong hai thiết bị, đồng thời tiết lộ một số điểm tương đồng giữa 2 sản phẩm mới nhà Apple.

iPhone 12 teardown
Mặt lưng của iPhone 12

Thử nghiệm ban đầu do iFixit thực hiện cho thấy màn hình iPhone 12 và 12 Pro có thể hoán đổi cho nhau mà không xảy ra bất kỳ vấn đề nào, mặc dù mức độ sáng tối đa của cả hai khác nhau một chút.

Cả iPhone 12 và iPhone 12 Pro đều có cùng một viên pin 2.815 mAh và iFixit cũng đã có thể chứng thực điều này. Ngoài ra, iFixit cho biết pin của hai máy có thể thay thế cho nhau.

Một bức ảnh chụp X-quang của Creative Electron cho cái nhìn rõ nét về bảng mạch hình chữ L, pin và dãy nam châm hình tròn hỗ trợ MagSafe trong hai thiết bị. Một hình ảnh nhỏ về bộ sạc MagSafe của Apple được iFixit chia sẻ cho thấy một thiết kế đơn giản với nam châm và cuộn dây sạc bao quanh một bảng mạch nhỏ.

iPhone 12 Teardown
X-ray iPhone 12 Nguồn:Creative Electron

‌iPhone 12 và iPhone 12 Pro đạt điểm khả năng sửa chữa là 6/10. iFixit nói rằng nhiều thành phần là mô-đun và dễ thay thế nhưng việc thay thế, sửa chữa các thành phần làm mất khả năng chống thấm nước cũng như dễ làm vỡ 2 mặt kính trước sau của thiết bị.

Bạn có thấy thế hệ iPhone mới có nhiều điều khác biệt so với thế hệ cũ hay không hay chỉ là một phiên bản nâng cấp nhỏ so với người tiền nhiệm?


Có thể bạn quan tâm:
>>> Loa bluetooth JBL giá rẻ , chính hãng 100% chỉ từ 790K
>>> Loa hội trường chuyên nghiệp, giá ưu đãi , quà tặng khủng
>>> Loa kéo xịn, giá cực mịn
>>> Bàn Mixer sân khấu, chuyên nghiệp giá rẻ nhất Việt nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét