Tin tức IOS

[Tin tức IOS][bsummary]

Tin tức Android

[Tin tức andoid][bsummary]

Mẹo hay

[Mẹo hay][bigposts]

Tin tức khác

[Tin khác][twocolumns]

iOS 15 nếu được Apple thiết kế như thế này thì iFan càng mê: Trung tâm điều khiển được đại tu lại, giao diện gần gũi với người dùng

 


Hình minh họa
Hình minh họa. Nguồn: Droid News.

Apple chỉ mới phát hành iOS 14 cho người dùng cách đây hơn hai tháng. Thế nhưng mới đây, bản concept iOS 15 - bản cập nhật tiếp theo của iOS 14 đã rò rỉ với sự thay đổi hoàn toàn về giao diện trung tâm điều khiển.

Cụ thể, các biểu tượng của cài đặt chế độ pin, khóa định hướng, đèn pin,... trên trung tâm điều khiển vẫn sẽ giữ hai màu chủ đạo là trắng và đen. Tuy nhiên, đáng chú ý là các biểu tượng này sẽ được làm tròn. Nếu nhìn kĩ hơn sẽ thấy các biểu tượng này còn được đổ bóng trông rất bắt mắt.

Hình minh họa
Hình minh họa. Nguồn: iPhonehacks.

Bên cạnh đó, giao diện âm nhạc trên trung tâm điều khiển cũng được mở rộng hơn. Đi kèm với đó, các nút điều chỉnh âm thanh và độ sáng trên trung tâm điều khiển cũng được thiết kế mới. Các nút điều chỉnh này được chuyển sang dạng thanh ngang thay vì chiều dọc như phiên bản iOS cũ.

Dựa vào những thông tin trên, có thể thấy concept iOS 15 này đang hướng đến sự tối giản và tập trung vào những thứ thiết yếu. Tuy nhiên, bản concept này chưa phải bản chính thức mà Apple sẽ công bố. Nhiều người dùng kỳ vọng, ngoài những điều trên, Apple sẽ có những điều thú vị hơn cho bản cập nhật tiếp theo.

Nguồn tin cũng tiết lộ rằng, Apple dự kiến kiến sẽ ra mắt iOS 15 vào ngày 15/09/2021. Tuy nhiên, phiên bản này sẽ không hỗ trợ cập nhật cho các đời iPhone 6s về trước và iPhone SE (2016).

Đâu là điểm mà bạn muốn Apple cải thiện nhất cho phiên bản cập nhật iOS tiếp theo?


Có thể bạn quan tâm:
>>> Loa bluetooth JBL giá rẻ , chính hãng 100% chỉ từ 790K
>>> Loa hội trường chuyên nghiệp, giá ưu đãi , quà tặng khủng
>>> Loa kéo xịn, giá cực mịn
>>> Bàn Mixer sân khấu, chuyên nghiệp giá rẻ nhất Việt nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét