Tin tức IOS

[Tin tức IOS][bsummary]

Tin tức Android

[Tin tức andoid][bsummary]

Mẹo hay

[Mẹo hay][bigposts]

Tin tức khác

[Tin khác][twocolumns]

Kỳ vọng Realme X7 Max: Sử dụng Snapdragon 870, màn hình cong hấp dẫn, bán chính hãng tại Việt Nam

 

ealme X7 Max là chiếc smartphone tiếp theo của Realme sử dụng Dimensity 1200 sau Realme GT Neo. Ngoài đó ra thì chiếc điện thoại này còn gì đáng để chúng ta mong chờ? Bài viết hôm nay mình sẽ chia sẻ những kỳ vọng của mình về Realme X7 Max trước thời điểm máy được ra mắt.


Realme X7 Max sẽ có thêm một phiên bản sử dụng Snapdragon 870

Theo như tin đồn rò rỉ thì Realme X7 Max sẽ được trang bị con chip Dimensity 1200, tiến trình 6 nm. Có thể nói con chip này hiện đang là con chip cao cấp và mạnh mẽ nhất của nhà MediaTek. Mình biết là với cấu hình này, Realme X7 Max cho khả năng xử lý mượt mà và ổn định các ứng dụng và trò chơi hiện có trên thị trường.

Nhưng mình kỳ vọng Realme X7 Max sẽ có thêm một phiên bản sử dụng con chip Snapdragon 870 để mang lại sự yên tâm và phổ cập người dùng tốt hơn, đặc biệt là về mặt ứng dụng và phần mềm cũng được tối ưu tốt hơn cho Snapdragon.

Mình Kỳ vọng Realme X7 Max sẽ có một phiên bản sử dụng Snapdragon 870
Mình Kỳ vọng Realme X7 Max sẽ có một phiên bản sử dụng Snapdragon 870.

Realme X7 Max sẽ có màn hình cong và tần số quét 144 Hz

Theo nguồn tin cho biết, Realme X7 Max chính là Realme GT Neo, nên rất có thể về ngoại hình hai chiếc máy này sẽ sử dụng chung một ngôn ngữ thiết kế. Điều này nghe có vẻ hơi bị chán, bởi vì Realme đã sử dụng ngôn ngữ thiết kế này khá là lâu rồi và người dùng thật sự cần một cái gì đó mới mẻ hơn. 

Tin đồn vẫn là tin đồn, nên việc Relame X7 Max sở hữu thiết kế như Realme GT Neo chưa hẳn là chính thức, nên mình kỳ vọng Realme X7 Max sẽ có màn hình cong để mang lại sự cao cấp và sang trọng, cũng như nâng tầm sản phẩm của hãng lên tầm cao mới.

Mình mong máy sẽ được trang bị màn hình cong phía trước
Mình mong máy sẽ được trang bị màn hình cong phía trước. Nguồn: 轻电科技.

Bên cạnh đó mình còn kỳ vọng thêm rằng Realme X7 Max sẽ được trang bị màn hình tần số quét 144 Hz để mang để cảm giác vuốt chạm mượt mà, trơn tru hơn màn hình 120 Hz. Có thể nói màn hình đẹp phải đi kèm với tần số quét cao mới có thể mang đến trải nghiệm tốt nhất.

Realme X7 Max sẽ có viên pin 5.000 mAh

Về dung lượng pin thì Realme X7 Max sẽ có một viên pin khá là khiêm tốn chỉ 4.400 mAh. Có thể nói việc sử dụng con chip cao cấp và mạnh nhất từ MediaTek là Dimensity 1200 đủ để khẳng định Realme X7 Max không phải là dạng tiết kiệm pin, khi máy cho hiệu năng mạnh mẽ và có thể chiến được mọi tựa game trên thị trường một cách mượt mà và thoải mái nhất nên tiêu tốn năng lượng sẽ rất nhiều. 

Mình kỳ vọng Realme X7 Max sẽ được trang bị viên pin 5.000 mAh
Mình kỳ vọng Realme X7 Max sẽ được trang bị viên pin 5.000 mAh. Nguồn: 轻电科技.

Do đó mình kỳ vọng khi ra mắt chính thức thì Realme X7 max sẽ được trang bị viên pin 5.000 mAh để mang đến thời gian sử dụng dài hơn, như vậy chúng ta sẽ có khả năng chiến game và sử dụng các tác vụ hằng ngày lâu hơn, thoải mái hơn. Nói thật có một chiếc máy có cấu hình đầy hứa hẹn như Realme X7 Max thì mình sẽ cầm máy chơi game cả ngày đấy.

Realme X7 Max sẽ được bán chính hãng tại thị trường Việt Nam

Hiện tại như chúng ta đã biết thì Realme X7 Max được đồn đoán chính là Realme GT Neo nên rất có thể máy dự kiến sẽ được ra mắt Ấn Độ và bán với giá bán từ 24.999 RS (tương đương 8 triệu VNĐ). Mức giá này của Realme X7 Max phải nói là rất tuyệt vời khi so với các sản phẩm khác trên thị trường. Mình kỳ vọng Realme X7 Max sẽ được bán chính hãng tại thị trường Việt Nam để tiện cho anh em yên tâm trong việc bảo hành và nhiều dịch vụ hỗ trợ.

Mình hi vọng Realme X7 Max sẽ được bán chính hãng tại Việt Nam
Mình hi vọng Realme X7 Max sẽ được bán chính hãng tại Việt Nam. Nguồn: 轻电科技.

Và đó là những kỳ vọng của mình về Realme X7 Max. Có thể nói, đây là một chiếc smartphone ngon bổ rẻ với thiết kế cực kỳ ấn tượng, cấu hình mạnh mẽ và đầy tiềm năng trong tương lai sắp tới. Chúng ta hãy chờ xem sản phẩm ra mắt có đúng kỳ vọng của mình và các bạn không nhé.

Các bạn cảm nghĩ gì về Realme X7 Max này? Hãy để lại ấn tượng dưới phần bình luận nhé.


Có thể bạn quan tâm:
>>> Loa kéo xịn, giá cực mịn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét