Tin tức IOS

[Tin tức IOS][bsummary]

Tin tức Android

[Tin tức andoid][bsummary]

Mẹo hay

[Mẹo hay][bigposts]

Tin tức khác

[Tin khác][twocolumns]

iPhone 6s và iPhone 6s Plus: Nóng hay Không nóng?

Không bao lâu nữa 6s/6s Plus sẽ chính thức lên kệ ở một số thị trường như Mỹ, Hong Kong, Singapore, và đã có vài người sở hữu được trước những siêu phẩm này. Liệu theo các bạn thì 2 smartphone mới này sẽ tiếp tục gây sốt thị trường?




Rất nhiều người đang xếp hàng để chờ đợi được sở hữu ngay chiếc iPhone 6s hoặc 6s Plus. Tuy nhiên, khi trang công nghệ nổi tiếng GSMarena đưa ra cuộc khảo sát hỏi người dùng liệu iPhone 6s và iPhone 6s Plus có thực sự chiếm được cảm tình của bạn, "Hot or Not? (tạm dịch: Nóng hay Không?) và rất nhiều người đã trả lời là KHÔNG?
iPhone 6s
iPhone 6s vẫn chưa 'Hot'?
Cụ thể, với hơn 12 ngàn phiếu bình chọn, chỉ có hơn 5.000 phiếu cho rằng iPhone 6s là 'Hot' trong khi có tới hơn 7.000 độc giả cho rằng chiếc iPhone lần này chưa 'Hot'.
iPhone 6s Plus
Kết quả của iPhone 6s Plus
Với iPhone 6s Plus thì sao? Kết quả còn thảm hại hơn, chỉ có khoảng 4.600 người cho rằng nó 'Hot' trong khi hơn 7.000 người người nghĩ rằng nó chưa 'Hot'. Có vẻ như hầu hết mọi người đều nghĩ rằng 2 mẫu smartphone này chưa thực sự đột phá?
iPhone 6s
Tại thị trường nước ta, iPhone 6s có thể mức giá vẫn còn rất cao nên chỉ mới 'gây sốt' cho một số người mà thôi. Bạn thấy 2 mẫu smartphone này có 'Hot' hay không? Hãy chia sẻ ý kiến của mình ngay dưới bài viết này.
Nguồn: GSMarena

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét