Tin tức IOS

[Tin tức IOS][bsummary]

Tin tức Android

[Tin tức andoid][bsummary]

Mẹo hay

[Mẹo hay][bigposts]

Tin tức khác

[Tin khác][twocolumns]

Thương gia Việt khoe nguyên lô iPhone 6s/6s Plus trước cả ngày bán

Chỉ còn hơn một ngày nữa, iPhone 6s và iPhone 6s Plus sẽ chính thức được bán ra đợt đầu tiên tại một số nước. Tuy nhiên vào lúc này, không chỉ có người ở Mỹ đã nhận được iPhone mới mà tại Việt Nam, một thương gia cũng tuyên bố có sản phẩm này.




Hàng loạt hình ảnh về những chiếc hộp đựng iPhone 6s và 6s Plus còn nguyên bao bì đã được vị thương gia này đăng tải trên mạng.
Ảnh chụp từ lô iPhone 6s, 6s Plus của thương gia Việt
Ảnh chụp từ lô iPhone 6s, 6s Plus của thương gia Việt
Những chiếc hộp này cũng có hình ảnh bên ngoài là chú cá chọi nhiều màu sắc tương tự như các bức ảnh đến từ nước ngoài. Theo vị thương gia này tiết lộ thì chắc chắn iPhone 6s và iPhone 6s Plus của anh sẽ bán ra sẽ có ngay trong chiều ngày 25/9, còn muộn nhất là sáng ngày 26/9.
Tuy nhiên, do chiếc máy này không cần đặt cọc trước, nên giá bán của chúng vẫn chưa được anh ta tiết lộ. Nhiều người cho rằng vị thương gia nói trên đã thực sự sở hữu trong tay số lượng lớn các máy iPhone 6s vàiPhone 6s Plus tại Việt Nam và chỉ chờ ngày Apple Store bán ra để đường hoàn bán ra.
Đây là iPhone thật hay giả?
Đây là iPhone thật hay giả? 2
Đây là iPhone thật hay giả?
Nhưng lại có một số người cho rằng đây chỉ là những tấm ảnh được chụp từ một kho hàng nào đó của Apple, thậm chí có thể chỉ là những chiếc hộp giả. Còn vào lúc này, nhiều người Việt đang xếp hàng chờ mua iPhone mới ở Singapore.
Quay lại với giá cả iPhone mới, nhiều người đang rao bán những chiếc iPhone 6s, 6s Plus đầu tiên với giá đắt gấp hai gấp ba lần giá gốc. Thậm chí phiên bản iPhone 6s Plus màu vàng hồng cũng đang được chào bán với giá lên tới 75 triệu đồng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét