Tin tức IOS

[Tin tức IOS][bsummary]

Tin tức Android

[Tin tức andoid][bsummary]

Mẹo hay

[Mẹo hay][bigposts]

Tin tức khác

[Tin khác][twocolumns]

HTC Desire 616 chạy chip 8 nhân tiếp tục hạ giá

Sau khi được hạ giá từ 3,99 triệu xuống còn 3,69 triệu đồng thì mới đây, chiếc điện thoại giá rẻ, cấu hình tốt của HTC – Desire 616 tiếp tục được hạ giá thêm lần nữa và lần này thì giảm mạnh hơn nhiều.





HTC Desire 616 là một trong những mẫu smartphone của hãng Đài Loan có cấu hình ổn, mức giá phổ thông phù hợp với giới trẻ, các bạn học sinh và sinh viên. Điện thoại này vừa được giảm giá thêm lần nữa, từ 3,69 triệu xuống còn 3,19 triệu đồng, giảm thêm 500 ngàn đồng.
HTC Desire 616 giảm giá
HTC Desire 616 giảm giá thêm lần nữa
Thiết kế của máy khá trẻ trung, mặt sau ôm cong giúp dễ dàng cầm nắm khi sử dụng. Cấu hình của máy tốt với bộ vi xử lý 8 nhân tốc độ 1.4GHz có khả năng xử lý tốt mọi tác vụ, đồ họa hay trò chơi. Ngoài ra, các chi tiết cấu hình khác bao gồm màn hình 5 inch độ phân giải HD 720 x 1280 px, bộ nhớ RAM 1GB, bộ nhớ trong 4GB nhưng được hỗ trợ khe cắm microSD để mở rộng dung lượng lưu trữ.
HTC Desire 616 giảm giá
Không chỉ vậy, mặt sau của Desire 616 là camera 8 MP hỗ trợ đèn Flash LED, có thể quay video Full HD sắc nét, trong khi mặt trước là máy ảnh 2MP, đủ để người dùng chụp ảnh tự sướng, chia sẻ trên mạng xã hội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét