Tin tức IOS

[Tin tức IOS][bsummary]

Tin tức Android

[Tin tức andoid][bsummary]

Mẹo hay

[Mẹo hay][bigposts]

Tin tức khác

[Tin khác][twocolumns]

Smartphone pin 6.000mAh sẵn sàng ra mắt

Smartphone ngày càng được mở rộng hơn về màn hình và kèm theo đó là dung lượng pin để sử dụng dài hơn. Ramos MOS1 Max sẽ là một trong những smartphone sở hữu thỏi pin dung lượng lớn nhất thế giới, lên tới 6.000mAh.





Thời lượng sử dụng luôn là vấn đề mà người dùng smartphone lo lắng nhất bởi công nghệ pin hiện vẫn đi sau so với những công nghệ khác, vì vậy mà thời gian sử dụng thường ngắn hơn so với mong đợi của người dùng. Tuy nhiên, với chiếc phablet này, mọi thứ sẽ khác.
Ramos MOS1 Max
Ramos MOS1 Max sắp ra mắt
Với tên gọi Ramos MOS1 Max, nó là một phablet có màn hình 6 inch và thỏi pin dung lượng lên tới 6.000mAh, đây cũng là điểm thu hút nhất trên chiếc smartphone cỡ lớn này. Không chỉ vậy, theo nhà sản xuất thì máy còn được tích hợp âm thanh Hi-Fi, mặt kính cong 2.5D.
Ramos MOS1 Max
Ramos MOS1 Max
Thế hệ trước MOS1 có màn hình 5.5 inch với công nghệ sạc nhanh Quick Charge 2.0, rất có thể MOS1 Max cũng sẽ đi kèm với công nghệ này. Hiện vẫn chưa rõ thông số kỹ thuật phần cứng nhưng bạn có thể đoán là nó có RAM 2/3GB, bộ nhớ trong 32GB và chạy chip 8 nhân từ Qualcomm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét