Tin tức IOS

[Tin tức IOS][bsummary]

Tin tức Android

[Tin tức andoid][bsummary]

Mẹo hay

[Mẹo hay][bigposts]

Tin tức khác

[Tin khác][twocolumns]

HTC- One A9 chính thức ra mắt với cấu hình tốt, giá phải chăng

Sau nhiều thông tin, hình ảnh rò rỉ thì đêm 20/10 chiếc smartphone được ví là 'iPhone của HTC' -One A9 đã chính thức ra mắt. Máy có thiết kế khung viền, tổng thể rất giống với iPhone 6, bên trong là cấu hình khá mạnh mẽ.



HTC One A9
HTC One A9
HTC One A9 là mẫu smartphone đầu tiên trên thế giới (ngoài Nexus) chạy hệ điều hành Android 6.0 khi ra mắt. HTC cũng giới thiệu đây là một sự thay thế hợp lý choOne M9 chứ không phải là thế hệ tiếp theo của smartphone này. Nhiều người tin rằng, HTC đang hướng tới những ai thích một iPhone 6/6s nhưng không có đủ tiền và họ sẽ chuyển qua One A9.  Đặc biệt, HTC hứa hẹn rằng One A9 sẽ được cập nhật thường xuyên như Nexus của Google.
Thiết kế rất giống với iPhone 6/6s
Thiết kế rất giống với iPhone 6/6s
One A9 có thiết kế khung vỏ kim loại, hai dải nhựa mặt sau cũng hoàn toàn tương tự như iPhone 6/6s. Ngoài ra, nó cũng có cảm biến vân tay được tích hợp ngay trên nút Home, tuy nhiên máy có phần dày hơn, 7.43mm.


Về cấu hình bên trong, HTC One A9 có màn hình 5 inch độ phân giải full HD, bên trong là vi xử lý 8 nhân Snapdragon 617, bộ nhớ RAM tùy chọn 2GB hoặc 3GB tương ứng bộ nhớ trong 16/32GB. Nó cũng có thêm khe cắm mở rộng hỗ trợ dung lượng lên tới 2TB.
Mặt sau với camera 13MP + OIS
Mặt sau với camera 13MP + OIS
HTC đã rất chăm chút cho One A9, nó có một cảm biến 13MP mặt sau với khẩu độ F/2.0 tích hợp ổn định quang học cùng giao diện được cải tiến, nó không có khả năng quay video 4K mà chỉ là full HD. Tuy nhiên mặt trước kèm máy ảnh 4MP UltraPixel dự kiến sẽ cho ra ảnh selfie rất đẹp.
Cạnh dưới của máy
Cạnh dưới của máy
Các chi tiết khác của máy bao gồm pin dung lượng 2.150mAh hứa hẹn 16 tiếng đàm thoại liên tục, hỗ trợ công nghệ sạc nhanh Quick Charge 3.0 và kết nối mạng 4G/LTE. Giá bán của máy tại thị trường Mỹ là 400 USD (khoảng 8,8 triệu đồng), mức giá khả phải chăng. Tuy nhiên vẫn chưa rõ khi nào máy sẽ về Việt Nam, với mức giá đó liệu bạn có sẵn sàng sở hữu?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét