Tin tức IOS

[Tin tức IOS][bsummary]

Tin tức Android

[Tin tức andoid][bsummary]

Mẹo hay

[Mẹo hay][bigposts]

Tin tức khác

[Tin khác][twocolumns]

Nhiều thay đổi lớn trên iPhone 7 được bật mí

Báo cáo mới nhất vừa rò rỉ cho thấy iPhone 7 của năm sau sẽ có thời lượng pin sử dụng lâu hơn và không còn nút Home quen thuộc. Còn bạn thì sao, bạn mong đợi iPhone thế hệ kế nhiệm những điều gì?






iPhone 7 sẽ không còn nút Home nữa
iPhone 7 sẽ không còn nút Home nữa
Mặc dù các nhà phân tích cho rằng iPhone 6s/6s Plus sẽ không đạt doanh số cao tuy nhiên nó đã vượt qua cả mong đợi, phá kỷ lục về doanh số của iPhone 6/6 Plus trong 1 tuần lên kệ. Còn bây giờ, các nhà phân tích đang hướng tới mẫu iPhone 7 vào năm sau.
Gene Munster của Piper Jaffray rất nổi tiếng với những dự đoán, phân tích chính xác vừa tiết lộ những suy đoán của mình cho iPhone thế hệ tiếp theo. Theo, Gene Munster thì Apple đang xem xét việc bỏ nút Home trên iPhone 7 điều này cho phép viền cạnh màn hình sẽ mỏng hơn, thiết bị sẽ gọn gàng hơn.
Mặt kính Sapphire
Mặt kính Sapphire
Điều này sẽ thách thức về tính năng cảm biến vân tay tuy nhiên Xperia Z5 với cảm biến cạnh bên có thể là một ý tưởng cho iPhone 7. Không chỉ vậy, Cupertino dự kiến còn sẽ đưa loại màn hình Sapphire lên trên iPhone 7 để giúp chống xước, chịu lực hiệu quả hơn.
Cuối cùng, các tin đồn gần đây cho thấy chip A10 mà Apple đang phát triển sẽ tập trung vào nâng cao hiệu quả sử dụng pin, một điều mà Apple đã thành công trên dòng MacBook của mình. Còn bạn thì sao, bạn mong đợi tính năng nào?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét