Tin tức IOS

[Tin tức IOS][bsummary]

Tin tức Android

[Tin tức andoid][bsummary]

Mẹo hay

[Mẹo hay][bigposts]

Tin tức khác

[Tin khác][twocolumns]

Những hình ảnh đầu tiên của BlackBerry Priv chạy Android

Ars Technica gọi BlackBerry Priv là “một trong những thiết bị thú vị đi trước thời đại”, còn Android Authority cũng dành những lời có cánh cho thiết bị này: “Độc đáo và bắt mắt”.






BlackBerry PRIV
Chris Hazelton nói với CNET rằng, "BlackBerry thực sự đã nắm trong tay công nghệ tân tiến nhất để khác biệt hóa điện thoại Android"Android and Me ca ngợi: “Nếu bạn đang mong muốn một thiết bị Android mới với bàn phím vật lý, BlackBerry Priv chính là thứ bạn cần”.
BlackBerry PRIV
BlackBerry PRIV
Không khó để bắt gặp những lời khen ngợi cho thiết bị này từ các trang tin điện tử, diễn đàn công nghệ và cộng đồng mạng. Vậy lý do gì khiến BlackBerry Priv hấp dẫn như vậy? Chắc chắn phải liên quan đến điều mà Chen đã viết vào hôm thứ 6 tuần trước: "Sự riêng tư đang dần biến mất trong thế giới hiện đại. Năng suất cũng vậy. Hầu hết các smartphones biến các công cụ thành đồ chơi. Các nhà cung cấp smartphone đang đặt việc giải trí lên trên công việc. Nhưng với sự phát triển của các phần mềm trên Priv, bàn phím vật lý, màn hình lớn – tất cả sẽ mang đến cho bạn sự riêng tư, hiệu quả và cũng có cả giải trí nữa. Vì chạy trên hệ điều hành Android, Priv sẽ cho phép rất nhiều lựa chọn trong các ứng dụng và trải nghiệm riêng tư nhất có thể. Người dùng Priv sẽ thưởng thức các lựa chọn, sự đổi mới, tính bảo mật, riêng tư và hiệu quả".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét