Tin tức IOS

[Tin tức IOS][bsummary]

Tin tức Android

[Tin tức andoid][bsummary]

Mẹo hay

[Mẹo hay][bigposts]

Tin tức khác

[Tin khác][twocolumns]

Sharp tung 2 smartphone chống nước viền siêu mỏng, cấu hình mạnh

Ngày hôm nay (1/10) không chỉ LG ra mắt smartphone mới mà hãng điện thoại Nhật Bản Sharp cũng ra mắt bộ đôi sản phẩm mới với thiết kế cực hấp dẫn, cấu hình mạnh mẽ cùng khả năng chống nước và chống bám bụi hiệu quả.






Sharp vừa ra mắt bộ đôi smartphone có tên gọi AQUOS ZETA SH-01H và AQUOS Compact SH-02H. Chiếc AQUOS ZETA có màn hình 5.3 inch độ phân giải full HD, viền cạnh siêu mỏng. Vì viền trên quá mỏng mà khiến camera 8MP mặt trước phải đặt ở cạnh dưới và nó cũng có một cảm biến vân tay ở mặt sau, ngay dưới camera chính.
AQUOS ZETA
QUOS ZETA SH-01H
AQUOS Compact có màn hình 4.7 inch full HD và viền cạnh cũng rất hẹp, thiết bị tích hợp camera trước 5MP ngay phía dưới màn hình. Cả hai đều tích hợp vi xử lý Snapdragon 808, chạy trên nền tảng Android 5.1 cùng camera sau 13.1MP. Bộ đôi này cũng được chứng nhận chống bám bụi, chống thấm nước IPX5/IP6X, hỗ trợ kết nối mạng 4G LTE.
AQUOS ZETA
Ngoài ra, bộ đôi smartphone mới của Sharp cũng được gắn bộ nhớ RAM lên đến 3GB. Riêng bộ nhớ trong thì AQUOS ZETA có dung lượng 32GB, trong khi phiên bản AQUOS Compact là 16GB, cả 2 đều được hỗ trợ thêm khe cắm microSD để mở rộng dung lượng.
AQUOS Compact
AQUOS Compact SH-02H
Hiện tại, các thông tin công bố cho biết hai smartphone mới này chủ yếu dành cho thị trường Nhật Bản, tuy nhiên, vẫn chưa rõ giá bán và thị trường mới nào mà bộ đôi AQUOS ZETA và AQUOS Compact này sẽ đến. Hi vọng chúng cũng sẽ có mặt tại Việt Nam chúng ta.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét