Tin tức IOS

[Tin tức IOS][bsummary]

Tin tức Android

[Tin tức andoid][bsummary]

Mẹo hay

[Mẹo hay][bigposts]

Tin tức khác

[Tin khác][twocolumns]

Galaxy S7 và S7 Edge đi vào thử nghiệm thực tế?

Galaxy S6 edge sắp có người kế nhiệm

>>> Cable iphone 5 chính hãng


>>> cable chính hãng


Samsung được cho là đang chuẩn bị ra mắt thế hệ Galaxy S cao cấp tiếp theo vào đầu năm tới, và bây giờ theo một nguồn tin đáng tin cậy thì Galaxy S7 và S7 Edge đang được thử nghiệm thực tế.

Theo đó tài khoản Twitter nổi tiếng @evleaks vừa tiết lộ rằng cả Galaxy S7 và S7 Edge (với tên mã là SM-G930A và SM-G935A) đang được thử nghiệm tại nhà mạng AT&T, một nhà mạng lớn của Mỹ. Việc này có nghĩa là thiết bị có thể được phát hành rất sớm đến người dùng ngay khi sản phẩm ra mắt.

Theo các thông tin rò rỉ trước đó thì cả hai siêu phẩm mới nhất của Samsung sẽ được trang bị vi xử lý Exynos 8890 mạnh mẽ nhất của hãng, camera của máy có thể nâng cấp lên độ phân giải 20MP, cổng kết nối USB Type-C cũng sẽ xuất hiện. Bên cạnh đó, Galaxy S7 sẽ có màn hình 5.2 inch, còn S7 Edge sẽ sở hữu màn hình 5.7 hoặc 5.8 inch, cảm ứng cũng như âm thanh cũng sẽ được nâng cấp để nâng cao trải nghiệm người dùng.
Samsung có thể công bố sớm bộ đôi smartphone cao cấp này của mình vào ngày 21/2, ngay trước khi hội nghị MWC 2016 bắt đầu. Bây giờ là lúc chúng ta cùng chờ đợi xem Samsung sẽ đem những gì lên siêu phẩm sắp tới của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét