Tin tức IOS

[Tin tức IOS][bsummary]

Tin tức Android

[Tin tức andoid][bsummary]

Mẹo hay

[Mẹo hay][bigposts]

Tin tức khác

[Tin khác][twocolumns]

iPhone sẽ có công nghệ mới liên quan đến Samsung, LG

iphone-screen

>>> cable iphone 4s chính hãng

Apple đang có dự tính tạm biệt công nghệ màn hình LCD trên các dòng iPhone hiện nay và "quả táo cắn dở" đang muốn tìm một tấm nền mới để nâng cao chất lượng màn hình cho dòng iPhone ra mắt vào năm 2018.

Theo GSMArena, "nhà Táo" đang thương lượng với Samsung về việc sử dụng công nghệ tấm nền OLED cho dòng iPhone ra mắt vào 3 năm tới. Với tấm nền này, smartphone của Táo khuyết sẽ sở hữu một màn hình có góc nhìn siêu rộng, màu sắc rực rỡ và có thể uốn cong được!
Xem thêm: Thêm thông tin mới về thoả thuận bí mật giữa Apple và Samsung
Tất nhiên LG không hề muốn đứng ngoài cuộc với một "phi vụ" lớn như vậy (LG hiện đang cung cấp tấm nền của iPhone cho Apple), họ sẵn sàng cạnh tranh sòng phẳng với Samsung trong việc trở thành đối tác cung cấp tấm nền OLED cho "trái Táo khuyết".
iPhone đã dùng tấm nền LCD vốn được đánh giá cao hơn OLED ở thời điểm 8 năm trước. Nhưng "thời thể đổi thay", màn hình OLED hiện tại mang nhiều ưu điểm hơn so với đối thủ của mình.
iphone-screen
Do vậy, sẽ không quá bất ngờ nếu Apple quyết định dùng tấm nền này cho thế hệ iPhone ra mắt vào năm 2018. Nếu bạn hỏi mình vì sao Apple không áp dụng ngay mà lại bắt chúng ta chờ đợi lâu như vậy, mình chỉ có thể trả lời rằng Apple luôn muốn đem đến những gì tốt nhất cho khách hàng của họ.
Đó là lý do họ sẽ thử nghiệm công nghệ màn hình này và kiểm tra thật kĩ trước khi áp dụng lên dòng iPhone của mình nhằm giúp khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất và đúng chất "Táo".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét