Tin tức IOS

[Tin tức IOS][bsummary]

Tin tức Android

[Tin tức andoid][bsummary]

Mẹo hay

[Mẹo hay][bigposts]

Tin tức khác

[Tin khác][twocolumns]

Lumia 850 đã lộ diện bên trong bộ case đa màu

Lumia 850 lộ diện trong bộ case bảo vệ đa sắc màu

Sau khi ra mắt bộ đôi smartphone cao cấp Lumia 950/950 XL thì bây giờ người hâm mộ Windows Phone đang hướng tới một sản phẩm khác, một thiết bị tầm trung với giá bán thấp hơn. Và mới đây, Lumia 850 đã lộ diện bên trong bộ case đa màu.

Dự kiến Lumia 850 sẽ là chiếc smartphone đẹp nhất trong các model Lumia thế hệ mới. Những hình ảnh mới đây rò rỉ cho thấy Lumia 850 siêu mỏng, viền kim loại sang trọng và bây giờ nó xuất hiện bên trong những bộ case đa sắc màu. Bộ ảnh này được đăng tải bởi trang công nghệ gizmochina.com.
Lumia 850 bên trong bộ case bảo vệ
Lumia 850 bên trong bộ case bảo vệ
Với những hình ảnh này, thật sự mà nói là không có nhiều chi tiết để bàn tới bởi bộ case gần như đã che đi tất cả những chi tiết quan trọng. Chỉ duy nhất camera sau là lộ diện, nó hơi lồi ra cùng đèn flash đơn ngay phía trên.
Lumia 850 bên trong bộ case bảo vệ
Các chi tiết cấu hình của Lumia 850 rò rỉ trước đó bao gồm màn hình 5 inch độ phân giải HD, bên trong là chip Snapdragon 410, bộ nhớ RAM 1GB cùng bộ nhớ trong 16GB với khe cắm microSD và pin dung lượng 2.650mAh. Smartphone này cũng tích hợp camera sau 10MP với ống kính Zeiss và tất nhiên nó chạy trên hệ điều hành Windows 10 Mobile.
Lumia 850
Theo ý kiến chủ quan thì mình nghĩ rằng cấu hình trên là chưa phù hợp với một sản phẩm tầm trung như Lumia 850. Microsoft nên tích hợp cấu hình ít nhất là chip Snapdragon 615 cùng RAM 2GB thì Lumia 850 sẽ ‘chất’ hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét