Tin tức IOS

[Tin tức IOS][bsummary]

Tin tức Android

[Tin tức andoid][bsummary]

Mẹo hay

[Mẹo hay][bigposts]

Tin tức khác

[Tin khác][twocolumns]

Lenovo đang sản xuất smartphone dùng chip Exynos 8870

Lenovo đang sản xuất smartphone dùng chip Exynos 8870

Ngay sau khi có thông tin về dòng chip cao cấp Exynos 8870 thì mới đây đã rò rỉ thêm một smartphone nữa cũng sẽ sử dụng bộ vi xử lý này. Sản phẩm mới này sẽ đến từ nhà sản xuất Lenovo, nó có thể là smartphone nào?

Vài ngày trước đây, mình đã chia sẻ thông tin về việc Samsung đang phát triển một bộ vi xử lý mang tên Exynos 8870, nó vẫn là một con chip cao cấp nhưng có tốc độ có phần thấp hơn chút so với Exynos 8890. Dự kiến dòng vi xử lý mới sẽ được áp dụng trên Meizu Pro 6 và có vẻ như nó cũng sẽ được tích hợp trên một sản phẩm khác nữa.

Ngay sau đó, trang công nghệ phonearena.com đã cho biết một smartphone đến từ Lenovo cũng sẽ sử dụng bộ vi xử lý Exynos 8870. Có vẻ như sau thành công của chip Exynos 7420 trên Galaxy S6, Galaxy Note 5... và cả Meizu 5 Pro thì các hãng sản xuất đang muốn dùng những dòng chip mới của Samsung.
Lenovo K4 Note sắp ra mắt
Lenovo K4 Note sắp ra mắt
Gần đây nhất chúng ta nghe về mẫu smartphone Lenovo K4 Note sắp ra mắt, nó được xem là 'kẻ hủy diệt dòng Note'. Xâu chuỗi lại những thông tin rò rỉ như K4 Note có khung vỏ kim loại, RAM 3GB, có cảm biến vân tay, màn hình siêu nét vậy sức mạnh của nó nằm ở bộ vi xử lý nào? Liệu Exynos 8870 chính là để tích hợp trên K4 Note chăng? Nếu thế Samsung đang giúp đối thủ của mình sao?
Nói vậy thôi chứ thực ra khó có sản phẩm nào có thể cạnh tranh được ngang ngửa với dòng Note của Samsung, trong khi K4 Note chỉ được xem là một sản phẩm tầm trung thay thế cho dòng K3 Note trước đó. Dự kiến vào ngày 5/1 tới K4 Note sẽ ra mắt, chỉ ít ngày nữa thôi, chúng ta cùng chờ xem nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét