Tin tức IOS

[Tin tức IOS][bsummary]

Tin tức Android

[Tin tức andoid][bsummary]

Mẹo hay

[Mẹo hay][bigposts]

Tin tức khác

[Tin khác][twocolumns]

Galaxy S6 Edge Plus có thêm phiên bản màu hồng

iPhone màu vàng hồng đã khởi động một trào lưu màu vỏ mới cho smartphone và bây giờ, Galaxy S6 Edge Plus phiên bản màu hồng đã được tung ra thị trường.

Galaxy S6 Edge Plus hiện là một trong những smartphone đẹp nhất của Samsungvà cũng là ứng cử viên sáng giá cho 'hoa khôi' smartphone nhờ vào 2 cạnh cong, khung kim loại, 2 mặt kính sang trọng, bắt mắt. Mình đã có dịp cầm trên tay mẫuGalaxy S6 Edge và nó thực sự rất ấn tượng, mình có cảm giác như các biểu tượng màn hình đang nổi lên trên vậy.
Galaxy S6 Edge Plus bản màu hồng
Galaxy S6 Edge Plus bản màu hồng
Bây giờ những người hâm mộ Galaxy S6 Edge Plus, đặc biệt là các bạn nữ sẽ có thêm sự lựa chọn bởi mới đây, thông tin từ gsmarena.com cho biết phiên bản màu hồng của S6 Edge Plus đã lên kệ tại Trung Quốc. Đặc biệt, giá bán của phiên bản màu hồng cũng tương tự như các phiên bản màu khác. Nếu vậy thì mình nghĩ nó sẽ là màu sắc bán chạy nhất tại thị trường Trung Quốc. Trước đó bản iPhone 6s/6s Plus màu hồng cũng là phiên bản bán chạy nhất tại thị trường đông dân nhất thế giới này.
Galaxy S6 Edge Plus
Hiện tại thị trường Việt Nam đang bán hai phiên bản Galaxy S6 Edge Plus màu vàng và màu đen với giá 19.99 triệu đồng. Hi vọng phiên bản màu hồng cũng sẽ sớm có mặt tại thị trường nước ta, đặc biệt là làm quà tặng dịp cuối năm, ngày lễ Valentine thì 'hết sảy'.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét