Tin tức IOS

[Tin tức IOS][bsummary]

Tin tức Android

[Tin tức andoid][bsummary]

Mẹo hay

[Mẹo hay][bigposts]

Tin tức khác

[Tin khác][twocolumns]

Galaxy S7 tiếp tục xuất hiện trong một bản thiết kế khác

Galaxy S7 xuất hiện cực đẹp trong một bản thiết kế mới

Một trong những siêu phẩm được mong chờ nhất vào năm sau chính là Galaxy S7, rất nhiều thông tin đã rò rỉ, nhiều mẫu thiết kế của máy đã ra đời và bây giờ mời các bạn chiêm ngưỡng thêm một mẫu S7 cực kỳ hấp dẫn khác.

Trên trang concept-phones.com - một website chuyên chia sẻ những mẫu thiết kế smartphone vừa đăng tải thêm một concept của Galaxy S7. Mẫu thiết kế S7 này được tạo ra bởi nhà thiết kế Martin Hajek và nó thực sự làm mình thấy bị cuốn hút.
Concept Galaxy S7 từ nhà thiết kế Martin Hajek
Concept Galaxy S7 từ nhà thiết kế Martin Hajek
Không giống như vài mẫu thiết kế trước đây lấy cảm hứng từ Galaxy S6, S7 trong mẫu thiết kế mới này hấp dẫn và lạ mắt hơn nhiều. Cạnh trên và dưới được bo tròn mềm mại trong khi hai cạnh bên lại thanh phẳng. Đặc biệt nhất là mặt sau làm từ da cao cấp cùng cụm camera kép độc đáo và không quá lồi ra ngoài.
Mặt sau bằng da
Mặt sau bằng da
Galaxy S7 đi kèm với cổng USB Type-C ở cạnh dưới, nút Home vật lý quen thuộc nhưng 2 nút cảm ứng ở hai bên được thiết kế lại gọi là nút e-paper. Các nút e-paper có thể thay đổi chức năng, thậm chí là có thể hiển thị thời gian, tin nhắn mà không cần phải bật màn hình. Điều này giúp smartphone tiết kiệm điện năng một cách tối đa.
Chưa dừng lại ở đó, mình thấy nút Home đã không còn được tích hợp cảm biến vân tay mà thay vào đó là nút nguồn ở cạnh bên, một sự thay đổi lớn có thể để tăng sự tiện lợi cho người sử dụng. Các bạn cảm nhận thấy mẫu thiết kế này thế nào? Nếu Samsung ra mắt Galaxy S7 giống như thế thật thì bạn có muốn 'tậu' một chiếc?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét