Tin tức IOS

[Tin tức IOS][bsummary]

Tin tức Android

[Tin tức andoid][bsummary]

Mẹo hay

[Mẹo hay][bigposts]

Tin tức khác

[Tin khác][twocolumns]

iPhone 7c sẽ ra mắt vào cuối năm sau?

iPhone6C_3

Gần đây, chúng ta đã nghe một số thông tin khác nhau về việc Apple sẽ tung ra điện thoại iPhone có màn hình 4 inch với bộ khung kim loại và nhiều màu sắc vào năm tới.



Theo những thông tin trước, chiếc iPhone màn hình 4 inch này có tên là iPhone 6c và nó sẽ được trang bị chip xử lý A9, vỏ có nhiều màu sắc khác nhau, ra mắt ngay tháng 2 năm sau.
Tuy nhiên, theo một website của Trung Quốc, sẽ không có bất kì chiếc điện thoại nào của Apple được ra mắt vào tháng 2 năm sau và chiếc điện thoại iPhone màn hình 4 inch này cũng không phải tên là iPhone 6c. Nguồn tin này dẫn lời một ai đó từ Foxconn cho biết Apple sẽ quyết định ra mắt luôn iPhone 7c trong tháng 9 năm sau.
iPhone6C_1
Vẫn còn nhiều mập mờ về sự ra mắt của chiếc iPhone màn hình 4-inch
Bởi vì Apple quá mập mờ trong việc ra mắt chiếc điện thoại iPhone màn hình 4 inchnày dẫn đến không ít lời dự đoán của các nhà phân tích. Một số người cho rằng Apple sẽ ra mắt chiếc iPhone màn hình 4 inch này vào tháng hai năm sau và nhắm vào thị trường tiêu dùng Trung Quốc, Ấn Độ. Dĩ nhiên thực hư ra sao thì chỉ có thời gian mới trả lời được.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét