Tin tức IOS

[Tin tức IOS][bsummary]

Tin tức Android

[Tin tức andoid][bsummary]

Mẹo hay

[Mẹo hay][bigposts]

Tin tức khác

[Tin khác][twocolumns]

Nhiều thông tin về Sony Xperia Z6 xuất hiện

Nhiều thông tin người kế nhiệm Z5 xuất hiện

Mặc dù Xperia Z5 vừa được Sony giới thiệu cách đây không lâu, nhưng hiện tại nhiều thông tin về thế thệ flagship tiếp theo của hãng đã rục rịch xuất hiện.

Theo như tin tức được đăng tải trên trang Weibo AnTuTu thì thông tin được cho là của sản phẩm đầu bảng của Sony đã được tiết lộ, theo đó thiết bị có tên là Xperia Z6 sẽ trang bị màn hình 5.2 inch, Xperia Z6 Mini với màn hình 4 inch, Xperia Z6 Compact sẽ có màn hình 4.6 inch, phiên bản phablet Xperia Z6 Plus sẽ sở hữu màn hình 5.8 inch, sẽ có phiên bản có màn hình lên đến 6.4 inch là Xperia Z6 Ultra.
Sẽ có nhiều phiên bản Xperia Z6
Sẽ có nhiều phiên bản Xperia Z6
Ngoài ra, trang Weibo cũng tiết lộ rằng 4 trong 5 mẫu Z6 đều được trang bị vi xử lýSnapdragon 820, trong khi Xperia Z6 Mini sẽ được trang bị chip  Snapdragon 620.
Sony đã gửi thư mời cho cuộc họp báo diễn ra tại hội nghị CES 2016 được diễn ra vào tháng một sắp tới. Còn quá sớm để Sony giới thiệu sản phẩm kế nhiệm của Xperia Z5, nhưng chúng ta hãy chờ đợi xem hãng sản xuất đến từ xứ sở hoa anh đào có làm cho giới công nghệ bất ngờ khi giới thiệu siêu phẩm kế tiếp của mình không nào.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét