Tin tức IOS

[Tin tức IOS][bsummary]

Tin tức Android

[Tin tức andoid][bsummary]

Mẹo hay

[Mẹo hay][bigposts]

Tin tức khác

[Tin khác][twocolumns]

Rò rỉ bộ ảnh cận cảnh HTC One X9 vỏ kim loại

Trọn bộ ảnh cận cảnh One X9, có đẹp như 'ai đó'?

Nhiều người lấy iPhone 6/6s ra làm tiêu chuẩn để chọn smartphone vì vậy mà câu nói bạn thường nghe là ‘nó có đẹp như iPhone không’… Vậy với mẫu One X9 vừa lộ diện hôm nay, bạn có thấy nó đẹp như ‘ai đó’ không?

HTC đã từng nói, iPhone 6/6s có thiết kế bắt chước mẫu One M7 với 2 dải nhựa sọc ngang ở mặt sau, còn nhiều người cho rằng One A9 mới lên kệ có thiết kế giống với iPhone 6/6s. Ai cũng có quan điểm của riêng mình vì thế mà không thể cho rằng sản phẩm nào nhái thiết bị còn lại.
HTC One X9 (nguồn: phonearena.com)
HTC One X9 (nguồn: phonearena.com)
Nhưng những hình ảnh của One X9 mới hé lộ gần đây thì chúng ta có thể khẳng định, One X9 ‘nhái’ One A9, nói vui thế thôi chứ thật ra cùng của một hãng sản xuất thì không thể nói là nhái được. Phía mặt sau của One X9 rất giống với One A9, cũng là vỏ kim loại hơi bo tròn, cũng là 2 dải sọc ngang nhưng vị trí cum camera, đèn flash đã được dời đi chỗ khác, sang phía bên cạnh phải. Đặc biệt mặt trước là hoàn toàn khác, nút Home vật lý đã bị lược bỏ và thay vào đó là nút Home cảm ứng.
HTC One X9 bên cạnh One A9 (nguồn: gsmdome.com)
HTC One X9 bên cạnh One A9 (nguồn: gsmdome.com)
Về cấu hình, One X9 được tin là có màn hình 5.5 inch độ phân giải full HD, bên trong là vi xử lý 8 nhân MT6795 – Helio X10 kết hợp bộ nhớ RAM 3GB. Thiết bị có camera 13MP mặt sau với OIS, máy ảnh trước 4MP UltraPixel cùng pin dung lượng 3.000mAh. Đây có thể là phiên bản tăng cường pin so với One A9 chăng, bởi A9 chỉ có pin 2.150mAh mà thôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét