Tin tức IOS

[Tin tức IOS][bsummary]

Tin tức Android

[Tin tức andoid][bsummary]

Mẹo hay

[Mẹo hay][bigposts]

Tin tức khác

[Tin khác][twocolumns]

Rò rỉ thời gian trình làng cùng giá bán của iPhone 7c

Concept iPhone 7c

Trước đây mình đã thấy nhiều tin dự đoán về chiếc iPhone 4 inch mới của Apple, và bây giờ theo một nguồn tin đáng tin cậy mà mình mới đọc được thì chiếc iPhone giá rẻ này sắp xuất hiện.


Theo đó trang iphonehacks.com cũng như phonearena.com vừa đăng tải thông tin dẫn nguồn từ bảng lịch trình của nhà mạng lớn nhất thế giới là China Mobile cho thấy rằng iPhone 4 inch sẽ được tung ra vào tháng 4 năm sau.
Thông tin về iPhone 4 inch từ nhà mạng China Mobile
Thông tin về iPhone 4 inch từ nhà mạng China Mobile
Theo như biểu đồ thì iPhone 4 inch mới sẽ có tên gọi là 7c thay vì 6c như rò rỉ trước đó. Các thông số kỹ thuật của sản phẩm này có thể bao gồm màn hình 4 inch độ phân giải 640x1136px, trang bị vi xử lý Apple A9, cùng với RAM 2GB, camera chính của máy sẽ có độ phân giải 8MP, tất nhiên thiết bị cũng sẽ được trang bị Touch IDnhư các sản phẩm gần đây của Apple.
iPhone 7c cũng sẽ được bảo vệ bởi lớp vỏ kim loại với 3 màu sắc là vàng, bạc và đen. Giá bán dự kiến của iPhone 7c là 3.000 Nhân dân tệ (khoảng 10.5 triệu đồng). Với tất cả các thông tin vừa rò rỉ thì bạn có mong chờ sản phẩm mới này từ Apple không nào?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét